camera LSST

  • Mua hàng qua cửa kính siêu thị Mua hàng qua cửa kính siêu thị
    Một công nghệ mới được phát triển cho phép khách bộ hành chọn mua sản phẩm hiển thị trên màn hình cửa kính mà không cần phải vào cửa hàng.
  • Video: Dùng Ipad kiểm tra sức khỏe Video: Dùng Ipad kiểm tra sức khỏe
    Với khả năng sử dụng chính camera trên iPad, Philips Vital Signs Camera cho phép kiểm tra sức khỏe một cách tiện lợi nhất mà không cần phải tốn nhiều tiền khi sử dụng máy móc hiện đại.
  • Giám sát an ninh tại gia giá rẻ Giám sát an ninh tại gia giá rẻ
    Hệ thống camera giám sát an ninh chứng tỏ được hiệu quả của mình ở nhiều trường hợp nhưng giá của chúng khá cao với phần lớn người dùng.
  • Video: Kính 3D theo dõi mắt người đeo Video: Kính 3D theo dõi mắt người đeo
    Theo SMI, sản phẩm của họ sẽ là công cụ hỗ trợ trong lĩnh vực mua sắm, dạy lái xe, nghiên cứu và phân tích hoạt động thị giác trong thể thao.
  • SeeSV-S205 - Camera phát hiện tiếng động SeeSV-S205 - Camera phát hiện tiếng động
    Sản phẩm là thành quả của sự hợp tác giữa công ty SM Instrument và Giáo sư Suk-Hyung Bae đến từ Viện khoa học và Công nghệ cao Hàn Quốc.
  • Video: Intel phát triển camera 3D có thể nhận biết cảm xúc Video: Intel phát triển camera 3D có thể nhận biết cảm xúc
    Ông Anil Nanduri, giám đốc mảng các giải pháp tri giác của Intel nói trước mắt công nghệ này sẽ có mặt trên các webcam rời trước ví dụ như webcam Senz3D của Creative sẽ được bán ra vào cuối quý này.
  • Phát triển camera cho xe không người lái mô phỏng thị giác tôm bọ ngựa Phát triển camera cho xe không người lái mô phỏng thị giác tôm bọ ngựa
    Theo tạp chí Optica, lấy cảm hứng từ những nét đặc thù của thị giác tôm bọ ngựa, các nhà nghiên cứu đã phát triển loại camera mới trang bị cho những chiếc xe không người lái.
  • Camera phân tích cảm xúc Camera phân tích cảm xúc
    Các nhà khoa học thuộc Viện Công nghệ Massachusetts (MIT, Mỹ) đã thiết kế MindReader, phần mềm có thể phân tích được nét mặt của người ngồi trước camera chỉ trong vài giây. Trong mỗi cuộc bầu cử, các cử tri thường đón xem kết quả cuối cùng trước màn hình tivi, máy tính hoặc các thiết bị di động như smartphone.