chương trình CosmoAgent

  • Google giới thiệu trang web dạy học và tìm hiểu AI căn bản Google giới thiệu trang web dạy học và tìm hiểu AI căn bản
    Cách hoạt động của máy học như thế nào hay cách trí tuệ nhân tạo xử lý mọi vấn đề. Chắc hẳn bạn đã từng nghe tới khái niệm liên quan đến AI trong thời đại số ngày nay.
  • Chuyển ngôn ngữ ký hiệu thành văn bản Chuyển ngôn ngữ ký hiệu thành văn bản
    Ngôn ngữ ký hiệu có thể được chuyển thành thông tin bằng văn bản nhờ vào chương trình máy tính mới do các chuyên gia Scotland phát triển.
  • Máy tính biết nghĩ như người Máy tính biết nghĩ như người
    Các nhà nghiên cứu tại Khoa Triết học, Ngôn ngữ và Lý thuyết thuộc ĐH Gothenburg (Thuỵ Điển) mới đây đã viết ra một chương trình máy tính có khả năng đạt 150 điểm trong bài kiểm tra IQ.
  • Con người và mặt trăng Con người và mặt trăng
    Bốn thập niên trôi qua kể từ khi Mỹ chấm dứt chương trình Apollo, không còn phi hành gia nào được gửi lên mặt trăng, nhưng “duyên nợ” giữa con người và thiên thể này vẫn còn mặn nồng.
  • Cách dự trữ "con giống" kỳ lạ ở động vật cái Cách dự trữ "con giống" kỳ lạ ở động vật cái
    Giới khoa học phát hiện, ở một số động vật trong tự nhiên, con cái đã tìm cách lưu trữ tinh dịch của con đực suốt thời gian dài, thậm chí tới vài năm trước khi thụ tinh cho trứng, dù xung quanh luôn có các bạn tình tiềm năng.
  • Mỹ chi 425 triệu USD để "lật đổ" siêu máy tính Trung Quốc Mỹ chi 425 triệu USD để "lật đổ" siêu máy tính Trung Quốc
    Mỹ vừa thông báo sẽ chi 425 triệu USD để chế tạo hai siêu máy tính nhanh gấp 3 lần siêu máy tính Tianhe-2 của Trung Quốc, cũng như để nghiên cứu công nghệ siêu máy tính.
  • Đạn thông minh biết đeo bám mục tiêu Đạn thông minh biết đeo bám mục tiêu
    Quân đội Mỹ vừa thử nghiệm thành công một loại đạn thông minh dành cho súng bắn tỉa, có khả năng thay đổi hướng trên đường đi để găm trúng mục tiêu.