chống ung thư

  • Nghệ vàng chống ung thư Nghệ vàng chống ung thư
    Curcumin trong nghệ được coi là chất tiêu biểu nhất cho thế hệ các chất chống ung thư mới, vừa hiệu quả vừa an toàn. Nó ngăn sự phát triển của các tế bào ung thư mà không làm hại c&aacu
  • Cuba chế tạo thành công vắc xin chống ung thư Cuba chế tạo thành công vắc xin chống ung thư
    Theo BBC, mới đây nữ bác sĩ Hizela Honsales, chủ nhiệm đề tài nghiên cứu điều chế vắc xin chống ung thư của Cuba, thông báo rằng nước này đã chế tạo thành công và đăng ký loại vắc xin chống ung thư phổi. Đây là loại vắc xin chống ung thư đầu tiên trên thế giới.
  • Czech bào chế thuốc mới chống ung thư Czech bào chế thuốc mới chống ung thư
    Các nhà khoa học CH Czech vừa bào chế một loại thuốc mới chống ung thư hạch bạch huyết cho hiệu quả cao trong các cuộc thử nghiệm.
  • Triển vọng mới về phát triển vắcxin chống ung thư Triển vọng mới về phát triển vắcxin chống ung thư
    Các nhà khoa học vừa công bố công trình nghiên cứu khoa học trong đó nhấn mạnh triển vọng có thể phát triển vắcxin chống ung thư.
  • Vỏ táo chống ung thư Vỏ táo chống ung thư
    Theo các nhà khoa học ĐH Cornell (Mỹ), các nghiên cứu ở phòng thí nghiệm cho thấy vỏ táo có thể ngăn chặn và tiêu diệt các tế bào ung thư. Phát hiện này có thể mở ra một phương pháp mới điều trị ung thư, căn bệnh hiện đang giết chết hàng tr
  • Cây tùng lam - nguồn dược liệu mới chống ung thư Cây tùng lam - nguồn dược liệu mới chống ung thư
    Các nhà khoa học Ý vừa phát hiện một vũ khí mới đầy hứa hẹn trong cuộc chiến chống ung thư: cây tùng lam, loài cây mọc nhiều ở khu vực Đông Nam Á.
  • Đã có vaccine đầu tiên chống ung thư não Đã có vaccine đầu tiên chống ung thư não
    Hãng dược phẩm Mỹ Northwest Biotherapeutics vừa cho biết đã được phép tung ra thị trường Thụy Sĩ vaccine đầu tiên chống ung thư não. Viện Sức khỏe cộng đồng Thụy Sĩ đã phê chuẩn việc tiêm vaccine DCVax-Brain sản xuất tại Mỹ cho các bệnh nhân ở một số bệnh viện tại nước này kể từ quý III/2007.