chiến lược quang xúc tác

  • Cây ăn thịt hoạt động ra sao? Cây ăn thịt hoạt động ra sao?
    Thông thường cây cối có thể tự tạo ra nguồn thức ăn cho mình. Chúng lấy carbon dioxide từ không khí, nước ngầm, khoáng chất dưới đất và quang hợp từ ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, có vài loại cây chuyên lấ
  • Những sự thật thú vị về tình yêu Những sự thật thú vị về tình yêu
    Nhắc đến tình yêu chúng ta thường nói đến sự lãng mạn, tình cảm nồng cháy và những cung bậc cảm xúc thăng hoa. Tuy nhiên, tình yêu dưới một góc độ nào đó thì lại vô cùng hài hước và thú vị. Hãy cùng tìm hiểu những sự thật về tình yêu khiến bạn sẽ phải ngạc nhiên đó.
  • Tình yêu dưới góc nhìn khoa học Tình yêu dưới góc nhìn khoa học
    Thoạt đầu, nhìn nhận của khoa học về tình yêu vẫn còn nhiều mơ hồ. Nhưng các nhà khoa học đã sớm nhận thấy sự tự nhiên và nguồn gốc của tình yêu.
  • Nụ hôn dưới góc nhìn khoa học Nụ hôn dưới góc nhìn khoa học
    Trong cuộc đời của mình, hầu hết mọi người từng ít nhất một lần hôn ai đó để thể hiện tình cảm. Và cử chỉ này hiện đặc biệt phổ biến ở các cặp tình nhân. Tuy nhiên, có nhiều điều thú vị mà không phải ai cũng biết về thói quen được cho là lãng mạn này.
  • Trái đất "săn" người ngoài hành tinh Trái đất "săn" người ngoài hành tinh
    Con người vẫn còn đang tranh cãi liệu UFO và người ngoài tinh có thật không. Những bằng chứng về UFO vẫn chia loài người thành hai nhóm, ủng hộ hoặc phản đối.
  • 6 chiến mã nổi tiếng trong lịch sử 6 chiến mã nổi tiếng trong lịch sử
    Nhiều nhà cầm quân lỗi lạc trong lịch sử sở hữu những chiến mã nổi tiếng, xông pha trận mạc và giành được những chiến công lừng lẫy.
  • Cuộc chiến ác liệt giữa sư tử và cá sấu Cuộc chiến ác liệt giữa sư tử và cá sấu
    Nhiếp ảnh gia Pia Dierickx, đến từ Antwerp (Bỉ), đã ghi lại khoảnh khắc hiếm thấy trong tự nhiên về khả năng tác chiến của một đàn sư tử để vượt đoạn sông đang bị cá sấu trấn giữ, trong khu bảo tồn động vật hoang dã Okavanga Delta ở Botswana.
  • Nếu dính một khiên của Captain America, điều gì sẽ xảy ra? Nếu dính một khiên của Captain America, điều gì sẽ xảy ra?
    Captain America - Đội trưởng Mỹ - vốn nổi tiếng với những cú quăng khiên đầy uy lực đậm chất thương hiệu. Nhưng nếu như lĩnh trọn chiếc khiên của Captain, bạn có nghĩ hậu quả xảy ra sẽ rất khủng khiếp không?
  • 3 sự thật về Samurai khiến bạn cảm thấy may mắn khi sinh ra vào thời nay 3 sự thật về Samurai khiến bạn cảm thấy may mắn khi sinh ra vào thời nay
    Để trở thành một võ sĩ Samurai, họ phải tuân theo nhiều quy tắc, trải qua những bài học vô cùng nghiêm khắc.