chiến thắng

  • Những nhà Robocon 04 và “Robot” quản lý vận tải Những nhà Robocon 04 và “Robot” quản lý vận tải
    Bỏ lại sau lưng hào quang chiến thắng, lời hứa thưởng 500 triệu đồng, các thành viên vô địch Robocon – châu Á, Thái Bình Dương 2004, nhóm FXR của ĐH BK TP.HCM lại lao vào nghi&ec
  • Sun sẽ sử dụng chip Intel Sun sẽ sử dụng chip Intel
    Sun Microsystems đã đồng ý sử dụng bộ vi xử lý Intel trong một số dòng máy chủ của mình. Một quyết định đánh dấu chiến thắng quan trọng cho Intel trước kình địch AMD.
  • “Bệnh yêu” máy tính! “Bệnh yêu” máy tính!
    Máy vi tính đã chiến thắng, mà vũ khí của chúng lại chính là... xúc cảm con người. Đây là kết luận của các nhà tâm lý học Mỹ qua một cuộc thăm dò dư luận xã hội.
  • Khởi tranh mùa Robocon Khởi tranh mùa Robocon
    Trong bốn ngày từ 17 đến 20/4, vòng loại Robocon khu vực phía Bắc chính thức khởi tranh. Một mùa Robocon mới lại bắt đầu, mùa của sự đam mê, của tình yêu công nghệ và khát khao chiến thắng...
  • Robot cao đẳng và hệ dân lập thắng áp đảo Robot cao đẳng và hệ dân lập thắng áp đảo
    Vòng một cuộc thi Robocon khu vực phía Nam khép lại hôm qua với kết quả làm nhiều người bất ngờ: Các đội thuộc ĐH ngoài công lập và cao đẳng (CĐ) chiến thắng một cách thuyết phục.
  • Vòng chung kết Robocon Vietnam 2009 sắp khởi tranh Vòng chung kết Robocon Vietnam 2009 sắp khởi tranh
    32 đội tuyển đã giành chiến thắng và chính thức bước vào vòng chung kết toàn quốc Robocon 2009, từ ngày 11/5 đến 17/5 tới tại thành phố Huế.
  • Ảnh đẹp về kẻ đi săn và con mồi Ảnh đẹp về kẻ đi săn và con mồi
    Một cặp sư tử say máu chiến thắng, con cá mập tung mình trên mặt biển ngoạm gọn con mồi... là những hình ảnh đạt giải trong cuộc thi do tạp chí khoa học National Geography tổ chức.
  • Tia X có ảnh hưởng tới tiến bộ khoa học nhiều nhất Tia X có ảnh hưởng tới tiến bộ khoa học nhiều nhất
    Mới đây, Bảo tàng Khoa học Anh tổ chức một cuộc bình chọn về thành tựu quan trọng nhất trong khoa học hiện đại và ứng cử viên chiến thắng là phát hiện về sự tồn tại tia X.
  • ĐH Bách khoa Đà Nẵng vô địch 'Robot min 2009' ĐH Bách khoa Đà Nẵng vô địch 'Robot min 2009'
    Vượt 5 chướng ngại vật trong 37 giây, đội BKZ của ĐH Bách khoa Đà Nẵng giành chiến thắng trong trận chung kết, diễn ra tối 31/1, tại Nhà thi đấu Tân Bình, TP HCM.