chip nhớ

  • Khan hiếm chip 1 GB cho máy MP3 mùa Giáng sinh Khan hiếm chip 1 GB cho máy MP3 mùa Giáng sinh
    Hãng sản xuất Creative (Singapore) đã chỉ trích rằng thỏa thuận hợp tác giữa Apple và một nhà cung cấp chip nhớ flash đã tạo ra sức ép lớn lên toàn bộ thị trường thiết bị nghe nhạc.
  • Giá DRAM giảm thấp hơn cả giá thành sản xuất Giá DRAM giảm thấp hơn cả giá thành sản xuất
    Những ai đang có nhu cầu sắm DRAM cho máy tính của mình sẽ tìm thấy những mức giá cực hời trong suốt tháng 5 và tháng 6, do giá chip nhớ tiếp tục rớt thê thảm.
  • DRAM DDR3 đạt mật độ 4 gigabit DRAM DDR3 đạt mật độ 4 gigabit
    Nhờ công nghệ xử lý 50 nanometer, Samsung đã phát triển chip nhớ đầu tiên trên thế giới có mật độ gấp đôi dòng DRAM trước đó, giúp sản xuất module đạt dung lượng lên đến 32 GB.
  • Microchip gắn trên vai nhắc bạn uống thuốc Microchip gắn trên vai nhắc bạn uống thuốc
    Một con chip nhỏ bằng hạt gạo gắn trên vai có nhiệm vụ nhắc các bệnh nhân mải chơi như trẻ em hoặc hay quên như người già nhớ những lời dặn dò của bác sĩ.
  • Trang bị radar cho điện thoại Trang bị radar cho điện thoại
    Radar có thể xuất hiện trong hàng loạt các thiết bị kể cả điện thoại đi động nhờ vào việc phát minh ra bộ chip nhỏ bằng móng tay với chi phí chỉ hơn một đô la.
  • Samsung thú nhận đã can thiệp giá cả DRAM Samsung thú nhận đã can thiệp giá cả DRAM
    Hãng sản xuất chip nhớ lớn nhất thế giới hôm qua nhận lỗi đã thực hiện âm mưu điều chỉnh giá cả nhằm gây thiệt hại cho đối thủ cạnh tranh và làm tăng giá thành máy tính.  Đây có thể coi là một trong những vụ xét xử chống độc quyền có
  • Một số lãnh đạo của Samsung bị bắt vì tăng giá DRAM Một số lãnh đạo của Samsung bị bắt vì tăng giá DRAM
    Ba nhân vật đang nắm giữ những vị trí quan trọng của hãng điện tử Hàn Quốc đã phải ngồi tù 7 - 8 tháng và bồi thường tổng cộng 750.000 USD vì dính líu đến vụ can thiệp giá cả chip nhớ máy tính. Những nhân vật bị tòa án bang Mỹ kết tội l&ag
  • Công nghệ sản xuất mới có thể khiến DRAM tăng giá Công nghệ sản xuất mới có thể khiến DRAM tăng giá
    Trong vài năm tới, người sử dụng sẽ phải chú ý nhiều hơn đến giá thành DRAM so với hiện nay, do ngành công nghiệp chip nhớ đang chuyển đổi dây chuyền sản xuất tấm wafer từ 8 inch sang 12 inch.