chocolate Rowntree

  • Chocolate không tan chảy Chocolate không tan chảy
    Hiện chocolate không được sử dụng phổ biến ở các nước nhiệt đới, cho dù đó là nơi mà hầu hết cacao trên thế giới được sản xuất. Nguyên nhân là do thời tiết nóng khiến chocolate dễ tan chảy. Các nhà khoa học đã cố gắng cải thiện t&igrav
  • Nghệ thuật chocolate Nghệ thuật chocolate
    Bạn có tin tất cả những hình này đều được tạo nên từ chocolate ngọt ngào? Giả sử, ngày lễ tình yêu Valentine năm nay,  "người ấy" cuả bạn sẽ tặng bạn bông hồng và một một món quà tuyệt vời từ chocolate, bạn sẽ làm gì?. Bạn hãy chụp l
  • Chỉ nặng bằng quả trứng gà, vì sao một thanh socola lại có giá hơn 12 triệu đồng? Chỉ nặng bằng quả trứng gà, vì sao một thanh socola lại có giá hơn 12 triệu đồng?
    Dù có trọng lượng chỉ bằng một quả trứng gà lớn, nhưng đây lại được coi là loại socola đắt nhất trên thế giới.
  • Ăn chocolate chống mệt mỏi Ăn chocolate chống mệt mỏi
    Ăn chocolate đen là một biện pháp hữu hiệu giúp chống mệt mỏi. Một nghiên cứu thuộc Đại học Y khoa Hull York (Anh) khẳng định, chất ca cao trong chocolate giúp những người bị hội chứng mệt mỏi mãn tính cảm thấy khỏe hơn.
  • Thuở sơ khai của chocolate Thuở sơ khai của chocolate
    Từ lâu trước khi người Aztecs đưa chocolate đến với thế giới, thì các nền văn minh cổ xưa hơn đã sử dụng cacao, nguồn nguyên liệu tạo ra chocolate, để tạo nên một món ăn có hương vị hoàn toàn khác.
  • Chocolate hấp dẫn hơn cả nụ hôn Chocolate hấp dẫn hơn cả nụ hôn
    Vị của chocolate mang lại cảm giác ngây ngất hơn cả nụ hôn. Một nghiên cứu mới tìm thấy khoảnh khắc chocolate tan chảy trong miệng mang tới khoái cảm cao gấp 4 lần cái khoá môi.
  • Chocolate - món ăn của sức khỏe Chocolate - món ăn của sức khỏe
    Chất phenolic có trong chocolate có tác dụng ngăn ngừa và hạn chế các nguy cơ rủi ro có thể xảy đến với hệ tim mạch. Chocolate còn có tác dụng hạn chế nguy cơ tăng hàm lượng LDL - cholesterol, cho dù chế độ ăn có bị buông lỏng.