chuyến đi ngắn ngày

  • Ngày Hạ chí là gì? Ngày Hạ chí là gì?
    Ngày hạ chí là một trong 24 tiết khí trong nông lịch. Đây cũng là một trong những thời điểm rất đặc biệt trong năm đánh dấu sự khởi đầu chính thức của mùa hè.
  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?
  • Sóng Wi-Fi không gây hại cho sức khoẻ Sóng Wi-Fi không gây hại cho sức khoẻ
    Các nhà khoa học vừa lên tiếng khẳng định không hề có một dấu hiệu nào cho thấy sóng Wi-Fi có tác động không tốt đến sức khoẻ của con người.
  • 8 trường hợp "vượt thời gian" không có lời giải nổi tiếng thế giới 8 trường hợp "vượt thời gian" không có lời giải nổi tiếng thế giới
    Cho đến bây giờ, khoa học vẫn chưa thể đưa ra được bất cứ lý do nào thích hợp để giải thích những trường hợp bí ẩn dưới đây.
  • Nếu biết cách gấp này, bạn có thể mang cả tủ quần áo đi du lịch Nếu biết cách gấp này, bạn có thể mang cả tủ quần áo đi du lịch
    Chuyến du lịch cho kỳ nghỉ lễ đang đến rất gần, nhưng làm sao để xếp quần áo cho thật gọn gàng, mang được nhiều nhất mà dễ tìm, không nhàu?
  • Chuyện kỳ dị: cừu mặt người Chuyện kỳ dị: cừu mặt người
    Một cừu mẹ đẻ ra cừu con có khuôn mặt người. Cừu con chết ngay khi sinh ra. Chuyện xảy ra tại một làng quê không xa thành phố Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ.
  • Trả thù ngày 8/3 Trả thù ngày 8/3
    Bị vợ mắng đúng ngày 8/3 nên John đành nhịn và bỏ ra ngoài đến gần tối mới về nhưng vẫn ấm ức.