clip

  • YouTube lên mạng di động Verizon YouTube lên mạng di động Verizon
    Lần đầu tiên kể từ khi ra đời, video clip "cây nhà lá vườn" của YouTube sẽ có thể xem được trên ĐTDĐ Verizon. Ngược lại, thuê bao của mạng di động này cũng có thể tải video clip lên YouTube trực tiếp từ "dế".
  • Tòa án Thổ Nhĩ Kỳ khóa Youtube Tòa án Thổ Nhĩ Kỳ khóa Youtube
    Một tòa án tại Thổ Nhĩ Kỳ đã yêu cầu khóa trang web chia sẻ các clip Youtube tại nước này sau khi có một số đoạn clip được up lên web với nội dung sỉ nhục Mustafa Kemal Ataturk, người sáng lập ra nước Thổ Nhĩ Kỳ hiện đại.
  • "Người rừng khổng lồ" gây tranh cãi trên YouTube "Người rừng khổng lồ" gây tranh cãi trên YouTube
    Chỉ sau vài ngày đăng lên YouTube, clip quay tại khu rừng gần sông Spokane ở Washington (Mỹ) đã đạt nửa triệu lượt xem. Samantha, tác giả clip, cho hay sinh vật ở xa nên cô không hề để ý cho đến khi xem lại.
  • Video: Gấu trúc siêu quậy Video: Gấu trúc siêu quậy
    Trung tâm nuôi dưỡng gấu Trúc Chengdu, Trung Quốc vừa công bố đoạn clip vô cùng ngộ nghĩnh về những chú gấu Trúc “siêu quậy” với trò chơi cầu trượt. Clip này đang thu hút nhiều người xem vì sự tinh nghịch vô cùng đáng yêu.
  • Google cải tiến dịch vụ Online Video Google cải tiến dịch vụ Online Video
    Việc post và chia sẻ các video clip qua mạng sẽ trở nên dễ dàng hơn với dịch vụ Google Video phiên bản mới, sau một loạt điều chỉnh vừa được Gã khổng lồ tìm kiếm tiến hành.
  • YouTube gỡ bỏ các video vi phạm bản quyền YouTube gỡ bỏ các video vi phạm bản quyền
    Trang YouTube của Google vừa phải gỡ bỏ gần 30.000 đoạn video clip sau khi nhận được cáo buộc của một tổ hợp truyền thông Nhật Bản cho rằng chúng vi phạm bản quyền.
  • MySpace khai trương hệ thống lọc video MySpace khai trương hệ thống lọc video
    Mạng xã hội ảo MySpace sẽ bắt đầu thử nghiệm hệ thống lọc video kể từ tuần này, một bước đi nhằm khóa chặt các clip có nội dung vi phạm bản quyền.