con gấu

  • Trung Quốc thực hiện thành công ca ghép mặt đầu tiên Trung Quốc thực hiện thành công ca ghép mặt đầu tiên
    Một người đàn ông bị biến dạng khuôn mặt sau khi bị một con gấu đen tấn công đã được các bác sĩ Trung Quốc phẫu thuật ghép mặt một phần vào hôm qua (14-4), được xem là ca phẫu thuật ghép mặt đầu tiên của nước này và là ca thứ hai trên
  • Gấu Bắc cực có thể lai với gấu nâu Gấu Bắc cực có thể lai với gấu nâu
    Những người đi săn và các nhà khoa học đã nghi ngờ khả năng này từ lâu. Roger Kuptana, hướng dẫn viên du lịch ở hạt Northwest, Canada, là người đầu tiên cho rằng điều này thực sự xảy ra với con gấu có ngoại hình kỳ lạ
  • Gấu trắng thành kẻ ăn thịt đồng loại Gấu trắng thành kẻ ăn thịt đồng loại
    Những con gấu Bắc cực ở phía nam biển Beaufort, bang Alaska, Mỹ có thể đang trở thành những kẻ ăn thịt đồng loại do không có băng, khiến chúng không tiếp cận được với nguồn thức ăn tự nhiên của mình.
  • Bộ phận sinh dục của gấu Bắc cực ngày càng nhỏ Bộ phận sinh dục của gấu Bắc cực ngày càng nhỏ
    Các tảng băng Bắc cực không phải là thứ duy nhất đang bị thu nhỏ. Bộ phận sinh dục của những con gấu trắng ở đông Greenland cũng đang ngày càng teo đi, do tác động của các chất ô nhiễm công nghiệp.
  • Koala ra đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo mới Koala ra đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo mới
    Các nhà khoa học hôm 30-10 đã công bố 3 con gấu túi koala được sinh sản nhờ một công nghệ thụ tinh nhân tạo mới: Trộn tinh trùng với một dung dịch đặc biệt để kéo dài thời hạn sử dụng.
  • "Chó cậy gần nhà", nai cậy gần... đường "Chó cậy gần nhà", nai cậy gần... đường
    Càng ngày, những con nai sừng tấm Bắc Mỹ có thai càng sống gần đường hơn, nơi có người đi qua. Vì sao vậy? Một nghiên cứu thú vị cho thấy chúng làm thế để sinh nở cách xa những con gấu đói.
  • Trung Quốc bắt đền Nhật 500.000USD vì để gấu trúc chết Trung Quốc bắt đền Nhật 500.000USD vì để gấu trúc chết
    Trong tuần này, một phái đoàn Trung Quốc sẽ sang Nhật để điều tra cái chết của một con gấu trúc lớn mà nước này cho vườn thú Nhật mượn. Ngoài ra, Trung Quốc đang muốn Nhật bồi thường 500.000 USD vì tổn thất này.
  • Gấu xám lặn xuống nước bắt cá hồi ở Alaska Gấu xám lặn xuống nước bắt cá hồi ở Alaska
    Nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Paul Souders, 50 tuổi, đã có hành trình tới Alaska để được chụp những bức ảnh cận cảnh về những con gấu hoang dã tại đây chưa từng được thế giới biết tới qua những bức ảnh.
  • "Phản đối" hút mật, gấu mẹ giết con rồi tự sát "Phản đối" hút mật, gấu mẹ giết con rồi tự sát
    Truyền thông Trung Quốc vừa đưa tin một sự kiện bất thường trong giới động vật: một con gấu mẹ đã siết con mình đến chết để chấm dứt cuộc đời bị hành hạ của gấu con rồi lao vào tường tự sát.
  • Robot chữa chứng ngáy ngủ Robot chữa chứng ngáy ngủ
    Telegraph cho hay con robot trên có bề ngoài giống một con gấu bông trắng. Khi ngủ, người ngủ sẽ đặt tay vào một thiết bị đo nồng độ oxy trong máu bên dưới một tấm cảm biến và một chiếc mic phát hiện những tiếng ồn lớn.