cuộc họp

  • Vì sao một số người luôn đến muộn? Vì sao một số người luôn đến muộn?
    Trong cuộc sống, có một số người không bao giờ đến đúng giờ, cho dù đó là hẹn ăn trưa hay cuộc họp công việc.
  • Những sinh vật biển bé nhỏ báo hiệu thay đổi khí hậu Những sinh vật biển bé nhỏ báo hiệu thay đổi khí hậu
    Theo các nhà khoa học trong cuộc họp báo sáng hôm 23/02 tại cuộc họp thường niên của Hiệp hội Hoa Kỳ vì tiến bộ của khoa học tại Boston, vì nước biển đang ấm lên và nồng độ axit ngày càng trở nên đậm đặc, các sinh vật biển đang phải trải qua thời kỳ rất căng thẳng, c&ogra
  • Các quốc gia họp khẩn cấp Các quốc gia họp khẩn cấp
    Trước tình hình cúm gia cầm đã hiển hiện là một đại họa chung cho cả nhân loại, ở khắp các châu lục, nhiều cuộc họp đang được triệu tập khẩn cấp để bàn biện pháp phối hợp.
  • Chuyện học thời "số hóa" Chuyện học thời "số hóa"
    Nếu như trước đây phụ huynh chỉ biết con mình trốn học khi nhận được giấy mời của nhà trường, chỉ biết điểm kiểm tra của con qua cuộc họp phụ huynh học sinh (PHHS)...
  • Microsoft mua lại Yahoo!: Vụ thâu tóm hoàn hảo? Microsoft mua lại Yahoo!: Vụ thâu tóm hoàn hảo?
    Google đã lớn mạnh một cách nhanh chóng và dường như điều này chưa dừng lại khiến cho Microsoft và Yahoo! phải lo lắng. Và liệu một cuộc hợp nhất giữa 2 gã khổng lồ này có xảy ra?
  • Tóc xoăn hay thẳng dễ rối nhất? Tóc xoăn hay thẳng dễ rối nhất?
    Một cuộc hợp tác giữa các bác thợ cắt tóc và các nhà vật lý đã tìm ra câu trả lời cho vấn đề này. Chính là tóc thẳng, rối nhiều gấp đôi so với tóc xoăn.
  • Chính phủ Nepal họp trên 'nóc nhà thế giới' Chính phủ Nepal họp trên 'nóc nhà thế giới'
    Các bộ trưởng của Nepal sẽ tổ chức một cuộc họp trên đỉnh Everest để thu hút sự chú ý của dư luận đối với tình trạng tan băng trên dãy Himalaya.
  • Miền Trung: Sốt xuất huyết tiếp tục tăng Miền Trung: Sốt xuất huyết tiếp tục tăng
    Trước diễn biến phức tạp của dịch sốt xuất huyết, sáng 1-11 UBND TP Đà Nẵng đã có cuộc họp với các sở, ban, ngành nhằm triển khai biện pháp dập dịch hiệu quả hơn.
  • Hợp tác vũ trụ với Trung Quốc gây tranh cãi ở Mỹ Hợp tác vũ trụ với Trung Quốc gây tranh cãi ở Mỹ
    Nên hay không nên bắt tay với Trung Quốc trong lĩnh vực khoa học vũ trụ là chủ đề gây tranh cãi giữa các chính trị gia trong một cuộc họp của hạ viện Mỹ hôm qua.