cuba thử nghiệm vắc xin

  • MVA-B: Vắc xin HIV đầy triển vọng mới MVA-B: Vắc xin HIV đầy triển vọng mới
    Các nhà nghiên cứu của Hội đồng Nghiên cứu Khoa học Cao cấp Tây Ban Nha, gọi tắt là CSIC, vừa mang đến một tin vui cho các bệnh nhân bị nhiễm virus HIV rằng họ đã hoàn thành giai đoạn 1 của quá trình sản xuất vắc-xin HIV.
  • Rùng mình với thí nghiệm tạo linh hồn Rùng mình với thí nghiệm tạo linh hồn
    Năm 1972, các nhà khoa học tiến hành một thí nghiệm mang tên: “Thí nghiệm Philip”. Kể từ đó đến nay, thí nghiệm này vẫn là một lời thách đố các nhà khoa học.
  • 10 thí nghiệm đẹp nhất trong lịch sử 10 thí nghiệm đẹp nhất trong lịch sử
    Những thí nghiệm khoa học hiện nay thường phức tạp, chỉ có thể thực hiện bởi một nhóm nghiên cứu, với chi phí lên tới hàng triệu USD. Tuy nhiên, khi được hỏi về thí nghiệm "đẹp" nhất trong lịch sử khoa học, người ta lại tôn sùng các ý tưởng đơn giản.
  • Những số liệu nghiên cứu về cuộc sống sau khi chết Những số liệu nghiên cứu về cuộc sống sau khi chết
    Theo Epoch Times, khoa học có lẽ không đủ khả năng chứng minh con người có kiếp sau hay không, nhưng ít nhất các nghiên cứu giúp chúng ta xác định có bao nhiêu người từng trải qua kinh nghiệm về thế giới bên kia.
  • Chùm ảnh hoài niệm về Tết Trung Thu xưa Chùm ảnh hoài niệm về Tết Trung Thu xưa
    Nào ta cùng ngắm nhìn lại những hình ảnh về Tết Trung thu xưa để thấy được những phai nhạt đã loang dần theo năm tháng của những phong vị ngày xưa trong ngày tết truyền thống này.
  • Nhật Bản thử nghiệm tàu siêu tốc chạy trên đệm từ trường Nhật Bản thử nghiệm tàu siêu tốc chạy trên đệm từ trường
    Hôm 29/8, Công ty Đường sắt Trung ương Nhật Bản (JR Tokai) tiếp tục thử nghiệm tàu điện siêu tốc chạy trên đệm từ trường với vận tốc hơn 500km/h. Đây là lần thử nghiệm thứ hai trong vòng 2 năm với chiều dài đường ray tăng gấp đôi.
  • 13 loài cây kì lạ bậc nhất trên Trái đất 13 loài cây kì lạ bậc nhất trên Trái đất
    Thế giới thiên nhiên xung quanh chúng ta luôn đầy rẫy những điều thú vị. Bài viết này xin gửi tới các bạn danh sách những loại cây khác lạ nhất trên thế giới.
  • Nuôi thử thành công giống gà siêu trứng VCN-G15 Nuôi thử thành công giống gà siêu trứng VCN-G15
    Ông Chu Xuân Tiến, Giám đốc Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học - công nghệ Lạng Sơn cho biết, Trung tâm đã tiến hành nuôi thử nghiệm 2.000 con gà siêu trứng VCN-G15.