dựng tuabin gió trên biển miền tây

  • Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ" Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ"
    Tháng 7/1897, tàu chiến Pháp Avalanche đã đụng độ quái vật biển được gọi là "rắn biển khổng lồ" đến 3 lần trong vịnh Along. Đại bác được nã rần nhưng không chạm được nó. Trước Avalanche, những con tàu khác cũng đã gặp "rắn biển khổng lồ". Kể từ đó, "rắn biển" trở thành một trong các bí ẩn lớn nhất của động vật học...
  • Tổng hợp công cụ chat miễn phí trên iPhone Tổng hợp công cụ chat miễn phí trên iPhone
    Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng OTT được phát triển và ngày càng phổ biến trên hầu hết các thiết bị di động của người dùng.
  • "Cánh tay ma" trong bức ảnh 100 năm tuổi "Cánh tay ma" trong bức ảnh 100 năm tuổi
    Bức ảnh chụp những cô gái Ireland làm việc tại một nhà máy sản xuất lanh vào năm 1900 chứa đựng yếu tố có thể khiến nhiều người sợ hãi.
  • Người thuận tay trái và 16 sự thật "gây sốc" Người thuận tay trái và 16 sự thật "gây sốc"
    Thuận tay trái luôn là đề tài rất được mọi người chú ý nhưng dù cho có hàng loạt nghiên cứu đã được công bố thì vẫn có khá nhiều bí ẩn về những người thuận tay trái mà bạn chưa biết đấy.
  • Top 10 ứng dụng hay nhất trên máy tính bảng Android Top 10 ứng dụng hay nhất trên máy tính bảng Android
    Để lựa chọn một phần mềm hữu ích nhưng lại miễn phí cho thiết bị máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android là điều không phải dễ dàng đối với người sử dụng.
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • Bí quyết để có một giấc ngủ sâu Bí quyết để có một giấc ngủ sâu
    Chuẩn bị giường ngủ thật sạch sẽ, không ăn thực phẩm có đường, không uống cà phê vào buổi tối... bạn sẽ dễ dàng có được giấc ngủ ngon và sâu vào ban đêm.