dell

  • Dell ra mắt laptop đầu tiên sử dụng chip AMD Dell ra mắt laptop đầu tiên sử dụng chip AMD
    Dell vừa cho công bố mẫu notebook đầu tiên của hãng này sử dụng bộ xử lý AMD thay cho chip của Intel như vẫn thường làm trước đây.
  • Thị trường PC: HP nới rộng khoảng cách với Dell Thị trường PC: HP nới rộng khoảng cách với Dell
    HP tiếp tục bứt phá, nới rộng khoảng cách với Dell để chắc chân ở ngôi vị Quán quân thị trường máy tính cá nhân toàn cầu trong quý IV/2006 vừa qua.
  • Dell rút chân khỏi thị trường LCD TV Dell rút chân khỏi thị trường LCD TV
    Dell đang chuẩn bị rút chân khỏi thị trường LCD TV nhằm tập trung toàn bộ nguồn lực cho lĩnh vực kinh doanh PC đang lâm vào tình trạng sa sút nghiêm trọng.
  • Thêm một hãng hàng không cấm pin MTXT Dell/Apple Thêm một hãng hàng không cấm pin MTXT Dell/Apple
    Hãng hàng không Virgin Atlantic Airways của Anh vừa chính thức cấm khách hàng sử dụng pin máy tính xách tay Dell và Apple trên các chuyến bay của mình. Trước đó, 2 hãng hàng không khác đã có quyết định tương tự.
  • Laptop Dell, HP mắc lỗi bảo mật Wi-Fi Laptop Dell, HP mắc lỗi bảo mật Wi-Fi
    Các chuyên gia phân tích bảo mật hiện đang cảnh báo người dùng về một lỗi bảo mật nghiêm trọng trong trình điều khiển thiết bị không dây Wi-Fi Broadcom tích hợp trong các dòng sản phẩm của HP, Dell, Gateway và eMachines.
  • Dell mua một hãng dịch vụ của Anh Dell mua một hãng dịch vụ của Anh
    Trước khả năng hàng loạt công ty sẽ nâng cấp Vista trong tương lai gần, Dell vừa mới mua ACS, một hãng dịch vụ công nghệ thông tin ở Anh. Hãng này có kế hoạch cung ứng dịch vụ tư vấn nâng cấp hệ điều hành mới sắp ra mắt của Microsoft cho các công ty lớn.
  • Laptop Dell lại cháy và phá huỷ một ngôi nhà Laptop Dell lại cháy và phá huỷ một ngôi nhà
    Một đám cháy vừa gây hư hại căn nhà 117 trên phố Granite tại Biddeford (bang Maine, Mỹ) do một máy tính xách tay phát hoả trong khi đang sạc pin. Chủ nhân đã cắm điện cho chiếc Dell Inspiron 1200 rồi để đó và đi làm.