differences in sex development

  • Một website mang tên miền .vn chứa nội dung sex Một website mang tên miền .vn chứa nội dung sex
    Công ty TNHH tin học-thiết kế L.P.V.N (TP HCM) nộp đơn cho Trung tâm Internet VN xin cấp domain hinhsex.com.vn với mục đích tăng lượng truy cập vào web quảng cáo của mình. Tuy nhiên, gõ địa chỉ đó lên trình duyệt, người ta chỉ thấy nội dung cung cấp những h&
  • Tôm đồng giải quyết xung đột bằng sex Tôm đồng giải quyết xung đột bằng sex
    Những con tôm đồng đực tạo nên một màn ân ái giả vờ để làm giảm nhẹ bạo lực và phân chia rõ quyền lực. Nếu không có những thủ tục này, lũ tôm đực sẽ đánh nhau cho đến chết. Màn kịch ân ái này nhằm thiết lập tôn ti trật tự
  • Gà mái mào to có lợi về sex hơn Gà mái mào to có lợi về sex hơn
    Những con gà mái với chiếc mào to rực rỡ sẽ nhận được sự ân ái nhiều hơn từ các con gà trống lực lưỡng. Mào to cũng chứng tỏ chúng đẻ trứng to hơn. Trong khi nhiều nghiên cứu cho thấy con đực với các bộ phận trưng diện nổi bật sẽ có lợi thế hơn trong việc quyến rũ bạn đời. Đâ
  • Mua Microsoft Zune được khuyến mại... phim sex? Mua Microsoft Zune được khuyến mại... phim sex?
    "Tôi phải giải thích thế nào với cô con gái 12 tuổi khi nó chứng kiến cảnh 5 gã thanh niên đang thực hiện những hành vi đồi truy với nhau", Derrick Woods, sống tại Chicago (Mỹ), nói về đoạn video "đen" dài hơn 1 tiếng trong thiết bị nghe nhạc Zune.
  • Vụ kiện blog sex chưa từng có ở Washington Vụ kiện blog sex chưa từng có ở Washington
    Khi Robert Steinbuch phát hiện ra cô bạn gái của mình đã tả lại những chi tiết “quá mức thân mật” trong cuộc tình vụng trộm của hai người trên blog của cô ta, chàng nhân viên của Capitol Hill (Quốc hội Mỹ) này đã
  • Brazil "hục hặc" với YouTube vì video sex Brazil "hục hặc" với YouTube vì video sex
    Tòa án Brazil vừa ra lệnh cho YouTube chặn truy cập vào đoạn video clip quay cảnh "phòng the" nóng bỏng giữa siêu mẫu Daniela Cicarelli và bạn trai.
  • Không mùi, không sex ở bọ cánh cứng Nhật Bản Không mùi, không sex ở bọ cánh cứng Nhật Bản
    Nếu một con bọ đực thuộc họ bọ cánh cứng Nhật Bản không thể phát hiện ra hoocmon giới tính pheromone do con cái tiết ra, nó sẽ không có khả năng xác định vị trí của con cái cũng như sinh sản.
  • Dơi cũng bị ám ảnh về chuyện sex Dơi cũng bị ám ảnh về chuyện sex
    Một nghiên cứu mới phát hiện, dơi cũng luôn kết hợp các hoạt động tình dục với việc săn mồi hàng ngày của chúng, giống như nhân vật tiểu thuyết “Người dơi” (Batman) luôn gắn công việc với khả năng tán tỉnh các cô nàng gợi cảm.
  • Loài vật bí ẩn “nhịn sex” 80 triệu năm Loài vật bí ẩn “nhịn sex” 80 triệu năm
    Loài sinh vật bé nhỏ, toàn con cái có tên gọi bdelloid rotifer đã sinh tồn suốt 80 triệu năm qua trên Trái đất mà không cần làm “chuyện ấy”.
  • Robot cũng có thể sex và sinh đẻ như người? Robot cũng có thể sex và sinh đẻ như người?
    Một kỹ sư trí tuệ nhân tạo tin rằng robot (người máy) có thể quan hệ tình dục với nhau để thụ thai và sinh sản ra những thế hệ mới.