differences in sex development

  • Loài chuột Úc sống chết cả đời chỉ vì... sex Loài chuột Úc sống chết cả đời chỉ vì... sex
    Câu nói "chết vì tình là cái chết bất thình lình" nghe tưởng chuyện đùa. Nhưng lại là điều có thật với loài chuột có túi Dusky (không phải kangaroo) sống trên bán đảo Tasmania (Úc). Lý do vì chúng "làm việc" quá độ để duy trì nòi giống.
  • Thế giới bất lực trước dịch Ebola vì... sex Thế giới bất lực trước dịch Ebola vì... sex
    Các chuyên gia y tế nhận định, quan hệ tình dục và sự thủ dâm có thể đang cản trở việc loại trừ virus Ebola ở Tây Phi, do sự lây lan mầm bệnh nguy hiểm chết người này thông qua tinh dịch của nam giới sống sót tới 6 tháng sau khi họ được chữa khỏi.
  • Nam giới sex bao nhiêu lần/tháng là tốt nhất? Nam giới sex bao nhiêu lần/tháng là tốt nhất?
    Trường Đại học Y tế Công cộng Harvard TH Chan (Mỹ) đã thực hiện một cuộc nghiên cứu kéo dài 18 năm để xác định mối liên quan giữa tần suất xuất tinh và ung thư tuyến tiền liệt.
  • Các đại gia Net thề "khai tử" vấn nạn sex trẻ em Các đại gia Net thề "khai tử" vấn nạn sex trẻ em
    Microsoft, Yahoo, Earthlink, AOL và United Online hợp thành liên minh bảo vệ trẻ em trên thế giới mạng, với nguồn quỹ 1 triệu USD và những công nghệ tối tân nhất.
  • Sex 'cây nhà lá vườn' tràn ngập các trang chia sẻ video Sex 'cây nhà lá vườn' tràn ngập các trang chia sẻ video
    Dường như website khiêu dâm và chat-room quấy rối tình dục vẫn chưa đủ phong phú để thỏa mãn trí tò mò của người sử dụng Internet. Trào lưu đăng video clip nghiệp dư lên mạng với nội dung phản cảm và bạo lực tiếp tục khiến nhiều người phải lo ngại.
  • Mở web giáo dục tình dục để đẩy lùi web sex Mở web giáo dục tình dục để đẩy lùi web sex
    Trong khi cơ quan chức năng đang đau đầu với vấn nạn này thì Viện Nghiên cứu phát triển xã hội tiến hành các thủ tục cần thiết để cho ra đời một website giáo dục tình dục - vấn đề đang gây nhiều tranh cãi.
  • Cư dân mạng Trung Quốc nổi giận vì một blog sex Cư dân mạng Trung Quốc nổi giận vì một blog sex
    Cộng đồng người truy cập Internet ở nước này đang rất bất bình về trang web cá nhân của một người tự xưng là giáo viên người Anh, trên đó kể lại một loạt vụ lạm dụng tình dụng của nhân vật này với phụ nữ ở Thượng Hải.
  • EU sẽ khoá mã nội dung sex trên ĐTDĐ cho trẻ EU sẽ khoá mã nội dung sex trên ĐTDĐ cho trẻ
    Các nhà cung cấp dịch vụ mạng di động hàng đầu tại châu Âu cam kết năm tới sẽ đưa ra một loại mã an toàn để phân loại ĐTDĐ dành cho trẻ em. Điều này giúp các bậc phụ huynh bảo vệ trẻ khỏi những nội dung "người lớn" khi sử dụng điện thoại di động
  • SKWID - Hệ thống khai thác năng lượng gió và hải lưu SKWID - Hệ thống khai thác năng lượng gió và hải lưu
    Công ty MODEC (Mitsui Ocean Development & Engineering Co.) của Nhật đã công bố họ sắp sửa thử nghiệm SKWID - hệ thống đầu tiên có thể khai thác cùng lúc cả 2 nguồn năng lượng trên.
  • Video: Giới thiệu dịch vụ du lịch không gian giá rẻ Video: Giới thiệu dịch vụ du lịch không gian giá rẻ
    World View, công ty con tại bang Arizona (Mỹ) của Tập đoàn Paragon Space Development, đang lên kế hoạch phát triển tour du lịch đến rìa không gian với giá vé 75.000 USD/chuyến.