ebay

  • eBay cung cấp dịch vụ thanh toán trả chậm eBay cung cấp dịch vụ thanh toán trả chậm
    Dịch vụ PayPal trả sau (PayPal Pay Later) cho phép các thương gia kinh doanh qua mạng mở một tài khoản tín dụng với các lựa chọn tài chính linh hoạt, ví dụ như không phải thanh toán ngay trong thời hạn 90 ngày.
  • "Chợ eBay" của lỗ hổng bảo mật muốn "phình to" "Chợ eBay" của lỗ hổng bảo mật muốn "phình to"
    WabiSabiLabi đang khiến dư luận lo lắng, sau khi các quan chức của hãng này tuyên bố họ sẽ "thành lập một sàn giao dịch" cho tất cả những ai muốn bán lỗ hổng zero-day do mình phát hiện được cho người bỏ giá cao nhất.
  • Lỗi Excel bị rao bán trên eBay với giá 0,01 USD Lỗi Excel bị rao bán trên eBay với giá 0,01 USD
    Người khởi xướng cuộc đấu giá chi tiết lỗ hổng trong chương trình bảng tính phổ thông của Microsoft cho rằng 1 cent là "mức giá xứng đáng cho bất cứ sản phẩm nào của hãng phần mềm". Tính đến thời điểm này, số tiền đã tăng lên hơn 60 USD.
  • Sốt thuốc Tamiflu Sốt thuốc Tamiflu
    Trang web chuyên về bán đấu giá eBay đã phải rút thuốc Tamiflu ra khỏi danh mục buôn bán với lý do công bố: đây là loại thuốc phải kê đơn nên eBay không được phép cho mua bán qua mạng
  • Trung Quốc: tóm cổ kẻ rao bán trẻ em trên mạng Trung Quốc: tóm cổ kẻ rao bán trẻ em trên mạng
    Cảnh sát Trung Quốc đã tóm cổ được người đàn ông đã dám rao bán trẻ em trên mạng eBay Trung Quốc chỉ 7 ngày sau khi hắn ta đăng mẩu quảng cáo vô luân này.
  • Google ra mắt hệ thống thanh toán trực tuyến... miễn phí Google ra mắt hệ thống thanh toán trực tuyến... miễn phí
    Hệ thống thanh toán trực tuyến Gbuy của Google sẽ chính thức khai trương ngày 28/6 tới đây, khoét sâu hơn nữa cuộc chiến chống lại đối thủ eBay của gã khổng lồ tìm kiếm.
  • Amazon khai trương hệ thống thanh toán trực tuyến Amazon khai trương hệ thống thanh toán trực tuyến
    Amazon.com Inc. mới đây đã khai trương hệ thống thanh toán trực tuyến. Động thái này nhằm lấp nốt chỗ hổng và để cạnh tranh với hệ thống thanh toán PayPal của eBay.
  • Alibaba - kẻ thách thức những gã khổng lồ trực tuyến Alibaba - kẻ thách thức những gã khổng lồ trực tuyến
    Công ty Alibaba, thành lập tại Trung Quốc năm 1999 với vốn ban đầu 2.000 USD, khẳng định chiến lược trong thời gian tới của họ là thắng eBay, quyết tâm mua lại Yahoo và kìm chân hãng tìm kiếm hàng đầu thế giới Google.
  • Website '1 triệu USD' gặp rắc rối về pháp lý Website '1 triệu USD' gặp rắc rối về pháp lý
    Trang web milliondollarweightloss.com đã chiến thắng trong cuộc đấu giá pixel trên hệ thống của eBay. Nhưng website "giảm cân" này cho rằng Alex Tew chỉ "khoác lác" trong hợp đồng mua bán và quyết định đệ đơn lên tòa ánh Mỹ. Nhà kinh doanh trẻ tuổi
  • Tiếp thị ý tưởng trên dịch vụ Skype Tiếp thị ý tưởng trên dịch vụ Skype
    Hãng cung cấp dịch vụ thoại VoIP hàng đầu thế giới vừa thêm tính năng giúp người sử dụng tạo bài đánh giá về các doanh nghiệp và rao bán kiến thức cho nhau. Hình thức này khá giống cách làm của trang đấu giá trực tuyến eBay.