france

  • France Telecom thành công lớn tại Ai Cập France Telecom thành công lớn tại Ai Cập
    Ngày 3/4, Tổng giám đốc Tập đoàn viễn thông Pháp, ông Didier Lombard tuyên bố rằng France Telecom muốn tiếp tục thực hiện chiến lược mở rộng thị trường sang các nước Cận Đông và Trung Đông, mà bước đi tiên phong là Ai Cập.
  • Tim vận động viên Tour de France to hơn bình thường Tim vận động viên Tour de France to hơn bình thường
    Một nghiên cứu mới đây của Đại học Rennes của Pháp đã cho thấy tim của các VĐV tham gia giải đua xe đạp lớn nhất thế giới Tour de France có kích thước lớn hơn từ 20% đến 40% so với tim của người bình thường.
  • 24 sự thật thú vị về nước Pháp 24 sự thật thú vị về nước Pháp
    Bạn có biết, tên của nước Pháp trong tiếng Anh là France và bắt nguồn từ từ Franks, nghĩa là "tự do".
  • Cận cảnh Siêu quả bóng vàng, giải thưởng mà Messi được đề nghị trao Cận cảnh Siêu quả bóng vàng, giải thưởng mà Messi được đề nghị trao
    Người hâm mộ kêu gọi trao Siêu quả bóng vàng, giải thưởng mà tạp chí France Football chỉ trao 30 năm 1 lần.
  • Đánh giá các khả năng khiến chuyến bay 447 biến mất Đánh giá các khả năng khiến chuyến bay 447 biến mất
    Các nhà khoa học đang vào cuộc đánh giá các nguyên nhân khiến máy bay 447 Air France gặp nạn. Họ đang cân nhắc các nguyên nhân: sét, sự nhiễu loạn không khí và lỗi hệ thống điện.
  • Khu lịch sử Québec (Canada) Khu lịch sử Québec (Canada)
    Thủ đô của Nouvelle - France được Samuel de Champlain thành lập năm 1608 trên một cao nguyên nhìn xuống sông Saint - Laurent, một ngọn đồi sau này được gọi là Cap-aux-Diamants. Năm 1759, thành phố này, có tầm quan trọng chiến lược đối với thương mại giữa hai bờ Đại Tây Dư
  • Thánh đường Chartres Thánh đường Chartres
    Chartres là một thánh đường còn nguyên vẹn nhất trong một  loạt các thánh đường quan trọng ở Ile de France, vùng ngoại vi Paris, cùng xây dựng theo phong cách Gothic ở châu Âu. Trong khi theo nhiều cách, Chartres mang tính điển hình trong thời
  • Pháp: Lên máy bay bằng... vân tay Pháp: Lên máy bay bằng... vân tay
    Hãng hàng không Pháp Air France cho biết hãng đang có kế hoạch thử nghiệm thẻ lên máy bay sinh học. Việc kiểm tra tại sân bay với công nghệ scan dấu vân tay sẽ giúp hành khách được kiểm tra nhanh chóng hơn.
  • Vừa đi máy bay vừa ngắm ảnh vệ tinh Vừa đi máy bay vừa ngắm ảnh vệ tinh
    Với sự hợp tác của Cơ quan Không gian châu Âu, hãng Air France sẽ giúp hành khách vừa thư giãn vừa mở mang kiến thức qua các bức ảnh về những dãy núi, dòng sông, thành phố… mà họ đang bay ngang qua.