gầm gừ

  • Nghiên cứu mới phát hiện khả năng đặc biệt của loài chó Nghiên cứu mới phát hiện khả năng đặc biệt của loài chó
    Nghiên cứu mới cho thấy, chó có khả năng đặc biệt khi biết cách làm cho con người hiểu những tiếng gầm gừ, gâu gâu, ư ử của chúng có ý nghĩa gì.
  • Chồn hôi có sọc Chồn hôi có sọc
    Trên một vùng rộng lớn từ Canada đến Bắc  Mexico có một loại động vật khá đặc biệt sinh sống, dân địa phương gọi chúng là chồn hôi có sọc, tên khoa học là Mephitis mephitis. Khi chồn hôi giậm chân trước và gầm gừ có nghĩa là nó đang
  • Giọng nói đàn ông liên quan đến sức mạnh Giọng nói đàn ông liên quan đến sức mạnh
    Một con chó đực sẽ rên ư ử để bày tỏ sự phục tùng với một con chó to khoẻ hơn, nhưng nó sẽ hạ giọng xuống để gầm gừ đe dọa khi biết rằng một cuộc chiến sẽ xảy ra. Đàn ông cũng làm điều tương tự một cách vô thức.
  • Âm thanh đa dạng của các loài cá Âm thanh đa dạng của các loài cá
    Càng ngày các nhà khoa học càng phát hiện ra nhiều cơ chế lạ thường của các con cá khi tạo ra những tiếng thì thầm bí ẩn, tiếng gầm gừ hay đập thình thịch để thu hút bạn tình và xua đuổi kẻ thù. Một trong những trường hợp kỳ lạ là
  • Người Neanderthal đã từng…tranh luận Người Neanderthal đã từng…tranh luận
    Người Neanderthal thường được hình dung như những gã cục súc luôn vác rìu và chỉ biết gầm gừ. Nhưng một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Đức cho thấy dường như người Neanderthal có khả năng nói những cấu trúc ngôn n
  • Dám ăn thịt lợn rừng con, trăn khổng lồ mất mạng vì bị trả thù Dám ăn thịt lợn rừng con, trăn khổng lồ mất mạng vì bị trả thù
    Cả gan ăn thịt lợn rừng con, con trăn khổng lồ đã phải trả giá bằng cả tính mạng của mình khi bị đàn lợn rừng trưởng thành tấn công.
  • Những loài rắn độc ở Việt Nam Những loài rắn độc ở Việt Nam
    Việt Nam là nơi cư ngụ của gần 200 loài rắn, trong đó 53 loài rắn độc chủ yếu thuộc hai họ rắn lục và rắn hổ. Nhiều loài có nọc độc gây chết người chỉ sau thời gian ngắn.
  • Loài chuột khổng lồ ăn thịt em bé 3 tháng tuổi ở Nam Phi Loài chuột khổng lồ ăn thịt em bé 3 tháng tuổi ở Nam Phi
    Bé Lunathi Dwadwa, 3 tuổi đã bị loại chuột khổng lồ châu Phi cắn chết khi ngủ trong căn lều của gia đình ở Khayelisha, ngoại ô thành phố Cape Town.
  • Top 10 con dao quân sự nguy hiểm nhất Top 10 con dao quân sự nguy hiểm nhất
    Một con dao găm chiến đấu vẫn là loại vũ khí cá nhân cận chiến hết sức nguy hiểm nếu rơi vào tay những người lính có kỹ năng và dày dạn kinh nghiệm.