gặp mặt

  • Trình duyệt sẽ an toàn hơn trong tương lai Trình duyệt sẽ an toàn hơn trong tương lai
    Đại diện của 4 hãng phát triển trình duyệt web phổ biến nhất trên thế giới hiện nay đã gặp mặt và đạt được thoả thuận về việc thực hiện một số thay đổi trong sản phẩm của các hãng nhằm làm cho việc lướt web trở nên an toàn và đáng tin cậy hơn.
  • Thư tình thời Internet Thư tình thời Internet
    Em thân mến, Anh rất hân hạnh thông báo cho em rằng trái tim anh đã thuộc về em kể từ ngày thứ tư, 14/02/200... Với buổi gặp mặt tổ chức vào ngày hôm ấy lúc 18h, anh xin được tự giới thiệu mình như một người yêu đầy triển vọng.
  • TP HCM sẽ đào tạo nhân lực CNTT theo đơn đặt hàng TP HCM sẽ đào tạo nhân lực CNTT theo đơn đặt hàng
    Hôm qua, trong buổi gặp mặt đơn vị sản xuất và đào tạo điện tử - tin học tại TP HCM, Phó chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thiện Nhân cho biết, thời gian tới những nhà đầu tư lớn cần khoảng 9.000 nhân sự phần cứng. Đây là cơ hội và thách thức không nhỏ cho các trường ĐH v&agrav
  • Vì sao anh chị em trong nhà hay cãi nhau? Vì sao anh chị em trong nhà hay cãi nhau?
    Nhiều cuộc gặp mặt gia đình biến thành cuộc hỗn loạn khi những đứa trẻ lao vào cãi nhau chí choé. Nhưng các nhà khoa học đã tìm thấy một số lý do cho những cuộc chành choẹ giữa anh chị em ruột và cách để mang lại hoà bình cho các nh&a
  • 5 ứng dụng chat video tốt nhất 5 ứng dụng chat video tốt nhất
    Khi bạn muốn liên lạc với người thân, hay bạn bè, đối tác làm ăn ở xa không thể nào gặp mặt trực tiếp được thì các ứng dụng chat video là sự lựa chọn số một cho vấn đề này.
  • Phương pháp đánh giá trách nhiệm khí thải cácbon giữa các quốc gia Phương pháp đánh giá trách nhiệm khí thải cácbon giữa các quốc gia
    Chỉ vài tháng trước khi các lãnh đạo cấp cao trên toàn thế giới gặp mặt để đưa ra một hiệp ước về thay đổi khí hậu, một nhóm nghiên cứu dưới sự chỉ đạo của các nhà khoa học thuộc Đại học Princeton đã phát triển một cách mới để chia trách nhiệm về khí thải cácbon giữa các nước.
  • Người cao nhất và người thấp nhất thế giới gặp nhau Người cao nhất và người thấp nhất thế giới gặp nhau
    Người đàn ông cao nhất thế giới và thấp nhất thế giới vừa có cơ hội gặp mặt nhau lần đầu tiên hôm 13/11 nhân dịp kỷ niệm ngày Kỷ lục Thế giới Guinness lần thứ 10 hàng năm tại London, Anh.