gừng tươi

  • Công nghệ tưới phun mưa dùng năng lượng Mặt Trời Công nghệ tưới phun mưa dùng năng lượng Mặt Trời
    Dự án đưa công nghệ tưới phun mưa sử dụng năng lượng Mặt Trời đã được Trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh triển khai ứng dụng tại Ninh Thuận, giúp người dân có điều kiện mở rộng diện tích canh tác, giảm chi phí đầu tư.
  • Video: Xem chúa sơn lâm đoạt mạng lợn rừng Video: Xem chúa sơn lâm đoạt mạng lợn rừng
    Một con hổ cái 16 tháng tuổi dư sức hạ gục con lợn rừng đực trưởng thành chỉ trong vài phút.
  • Ăn thế nào để tốt cho sức khỏe Ăn thế nào để tốt cho sức khỏe
    Chọn thực phẩm tươi sống chưa qua chế biến, rau củ quả tự nhiên nhiều màu sắc, thêm các chất chống ôxy hóa và những thực phẩm giàu probiotic...
  • 10 hiểu lầm thú vị của trẻ con Việt Nam ngày xưa 10 hiểu lầm thú vị của trẻ con Việt Nam ngày xưa
    Mặt trăng đi theo mình, chuồn chuồn cắn rốn sẽ biết bơi, nuốt phải hạt sẽ mọc cây... là những suy nghĩ vô cùng ngây ngô mà tuổi thơ ai cũng từng trải qua.
  • 8 cách đơn giản giúp sống thọ 8 cách đơn giản giúp sống thọ
    Một số nam giới cho rằng, lấy vợ khiến họ giảm tuổi thọ vì làm việc vất vả để lo toan cho gia đình. Tuy nhiên, các nhà khoa học lại chỉ ra rằng, nam giới lấy vợ trung bình sống thọ hơn 10 năm so với người không kết hôn.
  • 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 3) 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 3)
    Trận động đất ở San Francisco đứng đầu. Nó gây ra 700 cái chết so với 114 của trận động đất ở Anchorage. Thiệt hại về tài sản ở San Francisco cũng lớn hơn, do hoả hoạn đã phá huỷ hầu hết các công trình bằng gỗ thời đ&oacu
  • Khai quật mộ cổ 300 năm ở Hà Nội Khai quật mộ cổ 300 năm ở Hà Nội
    Mấy ngày nay, người dân thôn Phú Mỹ (Ngọc Mỹ, Quốc Oai) bàn tán xôn xao về ngôi mộ có niên đại khoảng 300 năm, bên trong có quan tài chứa thi thể người phụ nữ còn khá nguyên vẹn.
  • Video: Phim về cuộc đời thời trẻ của Stephen Hawking Video: Phim về cuộc đời thời trẻ của Stephen Hawking
    "The Theory of Everything" là bộ phim mới nhất được làm dựa theo cuộc đời có thật của Stephen Hawking, nhà Vật lý, Khoa học vũ trụ vĩ đại nhất hiện nay của thế kỉ 21.