game thủ

  • Game thủ Việt Nam "so cơ" quốc tế Game thủ Việt Nam "so cơ" quốc tế
    Lần đầu tiên, các game thủ Việt Nam đăng ký tham gia một loạt giải thi đấu game quốc tế, loại hình thể thao điện tử ngày càng phổ biến trong thanh thiếu niên.
  • Game thủ được và mất gì với Vista? Game thủ được và mất gì với Vista?
    Hệ điều hành Windows mới sẽ giúp game thủ tận hưởng những khoảnh khắc chưa từng có, nhưng các công nghệ bảo mật siết chặt của nó cũng gây khó dễ không ít.
  • Game thủ sẽ được chơi Xbox Live trên Vista PC Game thủ sẽ được chơi Xbox Live trên Vista PC
    Theo công bố của tập đoàn Microsoft, sắp tới dịch vụ chơi game trực tuyến Live sẽ được mở rộng cho cả những game thủ chơi trên máy tính có cài đặt hệ điều hành Windows Vista.
  • Game thủ VN sẽ dự giải đấu game online đầu tiên Game thủ VN sẽ dự giải đấu game online đầu tiên
    Giải đấu đầu tiên trên thế giới giành riêng cho game online có tên GNGWC (Game and Game World Championship) sẽ thi đấu 3 game Silkroad Online, Shot Online và Gunbound. Ba game thủ Gunbound VN xuất sắc sẽ được sang Hàn Quốc tham gia trong nội dung game này.
  • Cổng thông tin eSport dành cho game thủ VN Cổng thông tin eSport dành cho game thủ VN
    Ngày 11/2, tại Hà Nội, cổng thông tin thể thao điện tử eSports Việt Nam (ESVN) chính thức ra mắt bởi Công ty Cổ phần Mạng giải trí Việt Nam (VEN). ESVN mang đến một hệ thống chuyên nghiệp với khả năng trao đổi và tương tác thông tin giữa người dùng, thông tin v
  • Máy game PS3 đến tay game thủ VN với giá 22 triệu Máy game PS3 đến tay game thủ VN với giá 22 triệu
    Vài ngày sau khi xuất hiện ở Nhật, những chiếc PlayStation thế hệ 3 của Sony mới xuất hiện tại Việt Nam. Một tay chơi TP HCM đã bỏ ra số tiền nhiều gấp 3 lần cái giá 8 triệu ban đầu, để trở thành người Việt đầu tiên sở hữu sản phẩm mới của Sony.
  • Chơi game bằng mắt Chơi game bằng mắt
    Công nghệ mới giúp các game thủ có thể điều khiển nhân vật ảo thông qua ánh mắt.