game thủ

  • Card đồ hoạ mới của AMD và ATI Card đồ hoạ mới của AMD và ATI
    AMD vừa công bố mẫu card đồ hoạ đầu tiên sử dụng CrossFire của ATI mà hãng này vừa mua lại cách đây ít lâu. Card đồ hoạ mới dành cho giới game thủ với giá 149USD, và dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 13/11 tới.
  • "Cảnh sát trị an" trên thế giới ảo "Cảnh sát trị an" trên thế giới ảo
    Chắc ít người biết rằng đằng sau thế giới game o­nline luôn có một đội ngũ sẵn sàng trợ giúp, bảo vệ và ngăn chặn những "thói hư, tật xấu" của game thủ (Gamer) nhằm giữ gìn cho môi trường game luôn trong sạch.
  • Game Thế giới hoàn mỹ ra bản thử nghiệm Game Thế giới hoàn mỹ ra bản thử nghiệm
    Ngày 25/12, game online Thế giới hoàn mỹ đã ra phiên bản thử nghiệm. Theo những ghi nhận ban đầu ngay sau khi công bố bản thử nghiệm, game thủ đã ào ạt đổ về đăng ký trực tuyến tại địa chỉ http://thegioihoanmy.vn khiến cổng game này bị quá tải.
  • Tại sao trò chơi điện tử gây 'nghiện'? Tại sao trò chơi điện tử gây 'nghiện'?
    Các trò chơi điện tử video giúp con người thỏa mãn những nhu cầu tâm lý cơ bản. Đó là một trong những lý do khiến cho game thủ không thể dứt bỏ chúng một cách dễ dàng, các nhà khoa học Mỹ cho biết.
  • Máy chơi game Wii giúp... sụt cân Máy chơi game Wii giúp... sụt cân
    Các game thủ thừa cân có xu hướng thích “đấm đá” trên mạng thay vì luyện cơ bắp trong phòng tập thể thao hẳn sẽ rất hứng thú với tin này: Chơi game bằng console Wii của Nintendo sẽ giúp thân hình mảnh mai hơn.
  • Vì sao PS3 vẫn núp sau "cái bóng" của PS2 Vì sao PS3 vẫn núp sau "cái bóng" của PS2
    Dù đã có mặt tại Việt Nam được một thời gian nhưng bộ trò chơi PlayStation 3 vẫn còn khá xa lạ đối với nhiều game thủ. Nhiều người yêu thích trò chơi điện tử còn hoài nghi về "tính hấp dẫn" của sản phẩm này và đánh giá n&oac
  • Ổ lưu trữ thể rắn chưa quyến rũ khách mở hầu bao Ổ lưu trữ thể rắn chưa quyến rũ khách mở hầu bao
    Dù tốc độ nhanh, bền bỉ hơn hàng trăm lần so với ổ cứng, thiết bị lưu trữ thể rắn SSD vẫn còn đắt đỏ, mới chỉ xuất hiện trong những bộ máy tính cao cấp cho game thủ "hạng nặng" hoặc các tổ chức cần lưu trữ thông tin quan trọng.
  • 10 loại virus tàn phá khủng khiếp nhất lịch sử Internet 10 loại virus tàn phá khủng khiếp nhất lịch sử Internet
    Internet gần như đã trở thành thiên đường cho những người mê công nghệ, là nơi ẩn náu cho game thủ và là nguồn lợi nhuận của doanh nhân. Nhưng mạng thông tin toàn cầu cũng là sân chơi của những tay hacker quái quỷ.
  • TOP 10 game dở nhất năm 2007 TOP 10 game dở nhất năm 2007
    Năm 2007 chứng kiến sự phát triển cực kỳ sôi động trong lĩnh vực game. Có những game được cả giới game thủ mong chờ và háo hức chơi. Có những game mà sau khi chơi, người ta chỉ có cảm giác tốn thời gian vô ích. Sau đây là danh sách 10 game tệ nhất
  • Chơi game giúp sáng tạo Chơi game giúp sáng tạo
    Trong khi nhiều chuyên gia tâm lý khuyến cáo rằng game bạo lực có thể kích thích bản tính hung hăng nơi người chơi, một nghiên cứu mới nhất tại Mỹ lại khẳng định: Video game có thể cải thiện tâm trạng và tăng cường khả năng sáng tạo cho game thủ.