gan ngỗng béo

  • Những món ăn tuyệt ngon nhưng bị cấm tiệt ở Mỹ Những món ăn tuyệt ngon nhưng bị cấm tiệt ở Mỹ
    Bánh tiết lợn, mận Mirabelle, vây cá mập... là những món ăn ngon được nhiều người yêu thích ở một số nước nhưng lại bị cấm ở Mỹ.
  • Những lợi ích bất ngờ của nước chanh Những lợi ích bất ngờ của nước chanh
    Nước chanh là loại nước giải khát tuyệt vời được nhiều người yêu thích trong những ngày hè.
  • 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người
    Bộ gen di truyền của bạn thường giống mọi người đến 49,99%. Nhưng có một vài đột biến mà bạn có thể tạo ra, hoặc bạn có thể sẽ là nạn nhân của chúng. Và những đột biến gen thường rất đáng ngại.
  • Vớt bèo Vớt bèo
    Hai nguời bạn ngồi đố nhau. Long đố : - Đố cậu nhé, bà già đi vớt bèo gặp 1 con bò gầy hỏi tại sao bà ta quay về? Linh nói: - Tớ chịu
  • Uống nhiều cà phê sữa dễ hại gan Uống nhiều cà phê sữa dễ hại gan
    Cà phê sữa hay cà phê sữa đá là món "nghiền" của nhiều người mà không biết rằng nó rất độc hại với gan và gây nhiều bệnh lý cho cơ thể.
  • Nghịch lý trong một số món ăn đắt giá và xa xỉ nhất hành tinh Nghịch lý trong một số món ăn đắt giá và xa xỉ nhất hành tinh
    Bạn có biết những món ăn xa hoa và đắt đỏ nhất thế giới có điểm gì chung không? Ấy là khi thưởng thức chúng, bạn chẳng thể ăn ngập mồm ngập miệng được, mà mỗi món chỉ được một chút thôi.
  • Suy gan: Nguyên nhân, triệu chứng và cách phòng ngừa Suy gan: Nguyên nhân, triệu chứng và cách phòng ngừa
    Suy gan là một tình trạng nguy kịch cho tính mạng cần được chăm sóc y tế kịp thời. Thông thường, suy gan diễn ra từ từ và qua nhiều năm trời. Tuy nhiên, một tình trạng hiếm gặp hơn được biết đến với tên gọi suy gan cấp tính diễn ra nhanh chóng (có thể chỉ trong khoảng 48 giờ) và khó chẩn đoán được ngay từ lần đầu tiên.