geneva motor show

  • Các nhà khoa học muốn kiểm soát sét bằng cột laser khổng lồ Các nhà khoa học muốn kiểm soát sét bằng cột laser khổng lồ
    Một nhóm nghiên cứu tại Đại học Geneva (Thụy Sĩ) đã lắp đặt thiết bị laser khổng lồ lên núi để đóng vai trò như cột thu lôi công nghệ cao.
  • Duyên dáng rùa máy Duyên dáng rùa máy
    Chú rùa robot Madeline đang giúp các nhà nghiên cứu học hỏi cách thức chế tạo những loại xe tự hành dưới nước tốt hơn. Chân vịt của Madeline làm từ polyurethane, cứng tương đương chân rùa thật. Các motor điện được điều khiển bởi máy tính đặt bên trong sẽ cung cấp năng lư
  • Máy Nano - viễn tưởng năm 1867 thành hiện thực Máy Nano - viễn tưởng năm 1867 thành hiện thực
    Khoảng 150 năm trước, chiếc máy này chỉ là một khái niệm tưởng tượng của một nhà khoa học, nhưng giờ đây những nhà nghiên cứu đã tạo ra một loại động cơ motor mà có thể dẫn những sáng tạo khác của chiếc máy nano.
  • Phụ nữ có cái đầu chắc chắn hơn đàn ông Phụ nữ có cái đầu chắc chắn hơn đàn ông
    Jesse Ruan từ Công ty motor Ford và cộng sự tại Đại học Khoa học và công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc, đã kiểm tra ảnh chụp não của 3.000 bệnh nhân tại Bệnh viện trung tâm số 4 Thiên Tân và phát hiện thấy có sự khác biệt thú
  • Ôtô biết nói chuyện Ôtô biết nói chuyện
    Nhiều công ty lớn như General Motor (GM), Ford, Honda, Toyota, Hyundai Kia, Mercedes-Benz và Volkswagen, đang tham gia vào dự án sản xuất ô tô thông minh. Những chiếc ô tô thế hệ mới không những truy cập được các dịch vụ trực tuyến mà còn có thể “nói chuyện” với các xe khác.
  • Xem ảnh và video kiểu mới Xem ảnh và video kiểu mới
    HP, Kodak và nhiều công ty khác đang bắt đầu giới thiệu những chương trình cho phép chia sẻ và chỉnh sửa video dễ dàng hơn cũng như trình chiếu hình ảnh trượt (slide show) theo cách người sử dụng vẫn mong đợi.
  • Tạo file flash dễ dàng Tạo file flash dễ dàng
    Định dạng file flash trình chiếu hết sức thông dụng, và có nhiều công cụ, tiện ích giúp chúng ta tạo file flash. Trong đó, một trong những cách thức dễ dàng nhất là sử dụng phần mềm miễn phí Flash Slide Show Maker 2.3 (FSSM).
  • CES 2007: "Đại tiệc" TV siêu nét và thiết bị không dây CES 2007: "Đại tiệc" TV siêu nét và thiết bị không dây
    Ngày hôm qua (8/1), Hội chợ hàng điện tử tiêu dùng quốc tế (Consumer Electronics Show - gọi tắt là CES) lần thứ 40 sẽ khai mạc tại Las Vegas, Mỹ. Với những ai đam mê công nghệ thì đây quả là một dịp thưởng ngoạn rất “đã mắt” không thể bỏ qu
  • Lướt sàn catwalk qua mạng Internet Lướt sàn catwalk qua mạng Internet
    Chưa từng được mời dự một show trình diễn thời trang Milan tráng lệ ư? Bạn vẫn có thể chìm đắm trong phong cách Giorgio Armani lãng mạn và bay bổng như thường, chỉ cần một PC và kết nối Internet mà thôi.