gian lận

  • Thách thức và cơ hội cho CIO Thách thức và cơ hội cho CIO
    Mất điện, bị tấn công khủng bố, gian lận tài chính, động đất, virus sinh học và virus máy tính chỉ là một số trong những thảm họa xảy ra cho các công ty và tổ chức khắp nơi trên thế giới trong những năm gần đây. Những hậu quả nặng nề và chi phí phục hồi cao
  • Gắn <i>"đôi mắt"</i> cho phòng thí nghiệm Kibo Gắn <i>"đôi mắt"</i> cho phòng thí nghiệm Kibo
    Sáng qua 6.6 (giờ VN), các phi hành gia đến từ tàu Discovery đã kết thúc chuyến đi bộ ngoài không gian lần thứ hai trong số dự kiến ba chuyến. Trong lần ra ngoài khoảng không kéo dài 7 giờ 11 phút này, các phi hành gia đã gắn th&
  • Bàn chải đánh răng cứu trạm vũ trụ quốc tế Bàn chải đánh răng cứu trạm vũ trụ quốc tế
    Hôm 5/9, hai phi hành gia đã thực hiện chuyến đi bộ ngoài không gian lần thứ hai, để gỡ bỏ chiếc bu lông - vật dụng đang mắc kẹt khiến họ không thể sửa chữa và lắp đặt máy phát điện mới (MBSU) cho ISS, theo Space.
  • Đồng hồ vĩnh cửu dành cho "ngày tận thế" Đồng hồ vĩnh cửu dành cho "ngày tận thế"
    Ý tưởng chế tạo đồng hồ có khả năng hoạt động sau thời điểm vũ trụ diệt vong có thể trở thành hiện thực nhờ sáng kiến của các nhà khoa học quốc tế. Về mặt lý thuyết, tinh thể không-thời gian là một loại tinh thể 4 chiều có cấu trúc tuần hoàn trong cả không gian lẫn thời gian.
  • Tại sao một số quốc gia in tiền ở nước ngoài? Tại sao một số quốc gia in tiền ở nước ngoài?
    Tháng 9 năm trước, chính phủ Liberia tuyên bố đã mất 104 triệu đô la. Nguyên nhân không phải là do bất kỳ quyết định đầu tư yếu kém nào, hoặc một số gian lận kế toán mà là tiền - tiền mặt - thực sự đã bị mất tích.
  • Loại bỏ xăng A83 là có lợi cho môi trường Loại bỏ xăng A83 là có lợi cho môi trường
    Bộ Khoa học Công nghệ và Bộ Công Thương đã thống nhất trình Thủ tướng phương án không sử dụng loại xăng này trên thị trường. Theo hai bộ, việc sử dụng nhiều loại xăng trên thị trường, trong đó có xăng A83, sẽ là cơ hội cho gian lận thương mại. Việc ngừng sản xuất sẽ tạo tâm lý an toàn hơn cho người dân.