hàm lượng cd36

  • Sự thật về “ánh sáng nơi phía cuối đường hầm” Sự thật về “ánh sáng nơi phía cuối đường hầm”
    Trong thí nghiệm liên quan đến giấc ngủ tại Trung tâm Nghiên cứu Trải nghiệm Thoát xác Los Angeles, bốn nhóm từ 10 đến 20 tình nguyện viên được hướng dẫn thực hiện một loạt bài tập tinh thần giúp họ có những trải nghiệm thoát xác, tạo điều kiện cho một giấc mơ xuất hiện ánh sáng cuối đường hầm.
  • Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết? Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết?
    Cái chết của một sinh vật cổ đại to lớn được ví như Quái vật hồ Loch Ness dường như có liên quan tới căn bệnh đau khớp hàm. Phát hiện này đồng thời tiết lộ rằng ngay cả những kẻ săn mồi nguy hiểm nhất cuối cùng rồi cũng sẽ không thể chống đỡ nổi với bệnh tật của tuổi già. Các nhà khoa học rút ra kết luận này sau khi tiến hành phân tích h&
  • Hồ hắc ín lớn nhất thế giới Hồ hắc ín lớn nhất thế giới
    Hồ hắc ín (Pitch) nằm ở phía tây nam đảo Trinidad, Cộng hoà Trinidad và Tobago là một hồ nước vô cùng đặc biệt. Đây là hồ hắc ín lớn và quan trọng nhất trên thế giới, rộng khoảng 41ha và sâu 76m.
  • Tại sao khi uống rượu không nên ăn thịt Tại sao khi uống rượu không nên ăn thịt
    Rượu kết hợp với thịt làm hư hại gan với tốc độ nhanh hơn, tăng nồng độ axit trong cơ thể, gây viêm và tổn thương cho hệ thống của bạn.
  • Bắn 15 mũi tên trong 10 giây: Đây là vũ khí đáng sợ do Gia Cát Lượng phát minh Bắn 15 mũi tên trong 10 giây: Đây là vũ khí đáng sợ do Gia Cát Lượng phát minh
    Nỏ liên hoàn của Gia Cát Lượng có thể bắn tới 15 mũi tên trong 10 giây, trở thành vũ khí đáng sợ trên các chiến trường của Trung Quốc thời cổ đại.
  • Bí ẩn thần giao cách cảm Bí ẩn thần giao cách cảm
    Giới khoa học đã không ngừng nỗ lực tìm kiếm chứng cứ về cái gọi là thần giao cách cảm. Và dù vẫn chưa chứng minh được, nhiều người vẫn cho rằng nó có thật.
  • Trung Quốc xây dựng đường hầm biển dài nhất thế giới Trung Quốc xây dựng đường hầm biển dài nhất thế giới
    Dự án xây dựng đường hầm dưới vịnh Bột Hải nối thành phố cảng Đại Liên thuộc tỉnh Liêu Ninh và thành phố Yên Đài thuộc tỉnh Sơn Đông, được đưa ra từ năm 1994.