hào

  • Những nhà Robocon 04 và “Robot” quản lý vận tải Những nhà Robocon 04 và “Robot” quản lý vận tải
    Bỏ lại sau lưng hào quang chiến thắng, lời hứa thưởng 500 triệu đồng, các thành viên vô địch Robocon – châu Á, Thái Bình Dương 2004, nhóm FXR của ĐH BK TP.HCM lại lao vào nghi&ec
  • Microsoft miễn phí phần mềm kế toán Office Accounting Express 2007 Microsoft miễn phí phần mềm kế toán Office Accounting Express 2007
    Hãng phần mềm lớn nhất thế giới này bỗng chốc trở nên vô cùng hào phóng khi phát hành miễn phí phần mềm kế toán trong bộ Office của mình.
  • Alexa.com gặp trục trặc Alexa.com gặp trục trặc
    Trong lúc Amazon.com luôn tự hào về các dịch vụ cơ sở hạ tầng IT thì Alexa.com, một chi nhánh Internet của hãng này, trong thời gian gần đây liên tục gặp trục trặc về đường mạng.
  • Gates và bản viết tay kĩ thuật số của Da Vinci Gates và bản viết tay kĩ thuật số của Da Vinci
    Chủ tịch Microsoft, Bill Gates đã khoe khoang bản kĩ thuật số bộ sưu tập cá nhân những suy tưởng của Leonardo Da Vinci khi ông đang hào hứng phát biểu về hệ điều hành Windows Vista vừa ra mắt.
  • Công thức cho lát bánh mì kẹp thịt Công thức cho lát bánh mì kẹp thịt
    Các nhà khoa học Anh cho biết đã tìm ra công thức cho món sandwich thịt xông khói hoàn hảo, sau 1.000 giờ thử nghiệm trên 700 loại khác nhau của loại bánh được nhiều người yêu thích.
  • Con người có thực sự phát sáng? Con người có thực sự phát sáng?
    Các nhà cận tâm lý cho rằng, mọi người và vật đều có khả năng phát hào quang, tuy nhiên có nhiều mức độ khác nhau và không phải ai cũng nhận ra điều đó.
  • Phát hiện đĩa bay lạ ở Thổ Nhĩ Kỳ Phát hiện đĩa bay lạ ở Thổ Nhĩ Kỳ
    Đầu tháng 11 vừa qua, những bức ảnh về một chiếc đĩa bay xuất hiện cả trên báo chính thống cũng như báo lá cải ở Thổ Nhĩ Kỳ khiến người dân nước này vô cùng háo hức.