hầm dẫn nước từ tây tạng

  • Giải bí ẩn con số 666 của quỷ Sa-tăng Giải bí ẩn con số 666 của quỷ Sa-tăng
    Người phương Tây sợ con số 666 vì họ cho đó là dấu ấn kinh khủng của quỷ Sa-tăng. Không chỉ các quốc gia phương Tây mà một số quốc gia khác trên thế giới cũng rất sợ con số 666.
  • Minh họa trình tự và thời gian mọc răng của bé Minh họa trình tự và thời gian mọc răng của bé
    Trẻ sơ sinh được khoảng 6 tháng sẽ nhú chiếc răng sữa đầu tiên, đây là cột mốc quan trọng trong cuộc đời bé. Thông thường, những chiếc răng sữa sẽ mọc theo một thứ tự nhất định. Vậy quá trình mọc răng của con trẻ diễn ra như thế nào?
  • Những bí mật về người thuận tay trái Những bí mật về người thuận tay trái
    Theo khảo sát cá nhân, chỉ có 50% những người thuận tay trái sử dụng chuột máy tính bằng tay thuận. Tương tự, có tới 68% những người này vẫn dùng kéo và tới 74% vẫn cầm dao bằng tay phải.
  • Sự khác nhau giữa những người dùng bán cầu não trái và phải Sự khác nhau giữa những người dùng bán cầu não trái và phải
    Bộ não của chúng ta được chia làm hai bán cầu, mỗi bên thực hiện các chức năng khác nhau. Và việc sử dụng nhiều bán cầu não phải hay trái nhiều hơn sẽ quyết định những kỹ năng và sở thích của chúng ta.
  • Cố dìm chết ngựa con, ngựa vằn không hề hiền lành như chúng ta lầm tưởng Cố dìm chết ngựa con, ngựa vằn không hề hiền lành như chúng ta lầm tưởng
    Con ngựa đực thống trị cố gắng giết chết ngựa con bằng cách dìm nó xuống nước trong khi ngựa mẹ ra sức ngăn cản điều này.
  • Các điểm cực của Việt Nam nằm ở tỉnh nào? Các điểm cực của Việt Nam nằm ở tỉnh nào?
    Đã bao giờ bạn tự hỏi, các điểm cực Đông, Tây, Nam, Bắc của Việt Nam nằm ở đâu không? Nếu đang thắc mắc thì mời bạn cùng xem bài viết dưới đây nhé!
  • Những loài hoa đẹp có chất kịch độc chết người Những loài hoa đẹp có chất kịch độc chết người
    Mặc dù khoác lên mình những màu sắc rực rỡ và vẻ đẹp quyến rũ lòng người, nhưng nhiều loài hoa lại chứa những chất kịch độc có thể gây chết người.
  • Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao
    Cách trồng mướp sai quả - Mướp là một loại cây thảo dạng dây leo, được trồng để lấy quả xanh. Với nhiều chất dinh dưỡng và công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe, mướp được nhiều người lựa chọn trong bữa ăn gia đình. Là loại quả dễ trồng nên bạn có thể dành một góc vườn hay ban công để tự trồng mướp cho gia đình mình theo một số chỉ dẫn kỹ thuật dưới đây.
  • 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới
    Hầm mộ Paris là một nghĩa địa của thành phố Paris và vốn là hầm mỏ cũ có chiều dài 1,7km. Cuối thế kỷ 18, nghĩa địa Innocents nằm ở khu phố Les Halles tồn tại gần 6 thế kỷ và gây nên những vấn đề về vệ sinh.
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.