hắt xì hơi

  • Có thể trật khớp vai nếu hắt xì hơi Có thể trật khớp vai nếu hắt xì hơi
    Mỗi khi Lauren Harry cảm thấy muốn hắt xì, cô phải gồng mình hết sức và phải chịu những cơn đau nhức nhối. Hơn nữa, đôi vai của Lauren có thể bị trật khớp nếu bị sốc bất ngờ, bị vấp ngã hay thậm chí là cú va chạm nhẹ khi lái xe.
  • Mẹo đơn giản chữa nấc cụt, nghẹt mũi cực hiệu quả Mẹo đơn giản chữa nấc cụt, nghẹt mũi cực hiệu quả
    Vài vấn đề nhỏ như chứng nghẹt mũi, nấc cụt, hắt xì hơi hay nước mắt chảy giàn giụa không nguy hiểm, nhưng tạo sự khó chịu và bất tiện cho người mắc phải.
  • Những thói quen tưởng vô hại nhưng nguy hiểm khôn lường Những thói quen tưởng vô hại nhưng nguy hiểm khôn lường
    Cắn đồ vật cứng, bịt mũi khi hắt xì hơi hay nói thì thầm là những thói quen gây nguy hiểm cho sức khỏe nhưng nhiều người vẫn tưởng chúng vô hại.
  • Phân biệt giữa cảm và cúm Phân biệt giữa cảm và cúm
    Khi bạn thấy người khó chịu, đau họng, váng đầu, hắt xì hơi hoặc sốt nhẹ - trong đa số trường hợp, bạn nghĩ rằng mình đang bị cảm. Chỉ đến khi uống thuốc cảm hết ngày thứ 2 mà không đỡ thì bạn mới suy ra rằng mình có thể đã bị lây cúm.
  • Bí mật của cái hắt hơi Bí mật của cái hắt hơi
    Đang làm một việc gì đó, đột nhiên ta thấy ngưa ngứa, tưng tức trong họng, trong mũi rồi không kiềm chế được nữa, một luồng hơi mạnh bật ra kèm theo một âm thanh đặc trưng: Hắt-xì... hơi. Đó là hiện tượng người miền Bắc gọi là “hắt hơi”, c
  • Bệnh lạ: Cô bé sinh ra không có hệ miễn dịch Bệnh lạ: Cô bé sinh ra không có hệ miễn dịch
    Nina có vẻ ngoài của một đứa trẻ khỏe mạnh nhưng cơ thể của em không có khả năng chống lại bất kỳ loại vi trùng nào, dù là yếu nhất. Điều đó đồng nghĩa với việc bị ho hoặc hắt xì hơi có thể giết chết em.
  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây
  • Những tiên tri đáng sợ của thiên tài Stephen Hawking Những tiên tri đáng sợ của thiên tài Stephen Hawking
    Thiên tài vật lý học người Anh Stephen Hawking đã đưa ra một số lời "tiên tri" đáng sợ, trong đó có dự đoán về ngày tận diệt của Trái đất.