hố kỳ lạ dưới đáy biển

  • Hiện tượng El nino là gì? Hiện tượng El nino là gì?
    Theo một định nghĩa đơn giản nhất El nino là hiện tượng phá vỡ điều kiện bình thường của hệ thống đại dương - khí quyển ở khu vực nhiệt đới Thái Bình Dương gây nên những ảnh hưởng đến thời tiết trên qui mô toàn cầu.
  • "Kim tự tháp" lạ dưới biển Nhật Bản "Kim tự tháp" lạ dưới biển Nhật Bản
    Những khối đá dưới biển Yonaguni Jima ở xứ hoa anh đào từ lâu đã khiến các nhà khoa học bối rối. Mới đây, một chuyên gia tuyên bố chúng thực ra là phế tích của Atlantis - một thành phố cổ bị động đất đánh chìm khoảng 2.000 năm trước.
  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.
  • Video: Thế giới muôn màu dưới đáy đại dương Video: Thế giới muôn màu dưới đáy đại dương
    Cuộc sống dưới đáy đại dương kỳ bí luôn là đề tài hấp dẫn, không kém những điều bí ẩn của vũ trụ. Đã có không ít những đoạn phim tài liệu về đại dương mà bạn đã từng xem trên các kênh truyền hình.
  • Cách trồng cây bí đao sai quả Cách trồng cây bí đao sai quả
    Cây bí đao là một loại rau ăn quả cho năng suất cao, lợi nhuận lớn, kỹ thuật trồng cây lại không quá khó nên loại cây này được người dân trồng ở nhiều nơi.
  • Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh
    Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh tại các gia đình nhất là các kỹ năng, biện pháp xử lý các trường hợp rốn không khô, rốn rỉ máu và có mùi hôi... là việc các mẹ cần để ý để giúp bé khỏe mạnh.
  • Hãy yên lặng, nếu nghe tiếng u u trong tai thì đây là lý do tại sao Hãy yên lặng, nếu nghe tiếng u u trong tai thì đây là lý do tại sao
    Có nhiều người cho rằng khi đến một địa điểm bị "ma ám" nhất định nào đó, tiếng "u u" trong đầu họ lại càng rõ.