hiện tượng kỳ quặc

  • Vòng tròn đen bí ẩn trên bầu trời Anh Vòng tròn đen bí ẩn trên bầu trời Anh
    Một vòng tròn màu đen bí ẩn xuất hiện trên bầu trời khoảng vài phút rồi biến mất, làm dấy lên nhiều tranh cãi về hiện tượng bí ẩn.
  • Kinh ngạc với cây chuối mọc sừng ở Gia Lai Kinh ngạc với cây chuối mọc sừng ở Gia Lai
    Một cây chuối sứ trổ gần 8 nải ở Gia Lai bỗng nhiên mọc nhiều lớp sừng bao bọc bên ngoài. Phía trong, những quả chuối non vẫn phát triển bình thường. Theo nhận định của một số người, cây chuối kỳ quái này có thể do biến đối gen.
  • Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh
    Bón phân là một bước quan trọng trong kỹ thuật trồng cây và chăm sóc hoa cảnh, nếu được bón phân đúng cách, cây cảnh sẽ tươi, đẹp và ra hoa, ra lá nhiều hơn theo đúng nhu cầu của người trồng.
  • Tính ngày rụng trứng khi kinh nguyệt không đều Tính ngày rụng trứng khi kinh nguyệt không đều
    Xác suất của việc “đơm hoa nở nhụy” giữa tinh trùng và trứng thường diễn ra vào những ngày rụng trứng. Tuy nhiên, làm thế nào để tính được ngày rụng trứng trong khi chu kỳ kinh nguyệt lại không đều? Lúc nào là thời kỳ dễ thụ thai?
  • Hồ sơ mật về hiện tượng siêu nhiên của Liên Xô Hồ sơ mật về hiện tượng siêu nhiên của Liên Xô
    Bộ Quốc phòng Liên bang Xô viết trước đây từng thành lập dự án bí mật với tham vọng tạo ra siêu nhân. Đây là lần đầu tiên lãnh đạo dự án tuyệt mật ngày trước tiết lộ câu chuyện có vẻ như hoang đường này với báo giới.
  • Lịch sử Trái đất qua hình ảnh (Phần II) Lịch sử Trái đất qua hình ảnh (Phần II)
    Lịch sử hình thành trái đất
  • Bí ẩn về các xác ướp Bí ẩn về các xác ướp
    Cách trung tâm thành phố Kiép thủ đô nước Cộng hòa Ukraina khoảng 50 km về phía bắc có một nhà mồ nổi tiếng bởi có hàng trăm xác ướp nhưng kỳ lạ vì những xác ướp lại được bảo quản trong một điều kiện hết sức đơn giản của tự nhiên chứ không phải trong những Kim tự tháp.