hiện tượng không phát triển mạnh

  • Phát hiện tượng đá bí ẩn ở Trung Quốc Phát hiện tượng đá bí ẩn ở Trung Quốc
    Tượng đá khổng lồ được khai quật tại thủ phủ Tứ Xuyên được cho là đã có khoảng 2.000 năm tuổi. Một tượng đá hình động vật đã được tìm thấy tại một điểm khai quật ở Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc). Tượng đá này dài khoảng 3,3m và cao khoảng 1,5m.
  • Lịch sử phát triển của tivi Lịch sử phát triển của tivi
    Ngày nay, chiếc tivi là vật dụng không thể thiếu và có mặt ở hầu hết các gia đình, từ thành thị đến nông thôn.
  • Những hiện tượng kỳ quái nhất trên Trái Đất Những hiện tượng kỳ quái nhất trên Trái Đất
    Sự tích tụ dung nham với tốc độ chóng mặt bên dưới núi lửa tại Bolivia, những vòng tròn đồng tâm ở sa mạc Sahara là vài hiện tượng địa chất mà giới khoa học chưa thể giải thích.
  • Chuyện "ma quỷ quấy nhiễu" và lý giải khoa học Chuyện "ma quỷ quấy nhiễu" và lý giải khoa học
    Đồ vật tự nhiên di chuyển, ngôi nhà bị đồn "ma ám" cùng nhiều tiếng động kỳ lạ... phải chăng là dấu hiệu có sự góp mặt của những linh hồn thích quấy nhiễu?
  • Tìm hiểu về bình minh và hoàng hôn Tìm hiểu về bình minh và hoàng hôn
    Bình minh và hoàng hôn là hai khoảnh khắc ngẳn ngủi nhưng cũng thật đẹp trong 1 ngày. Thực tế, không phải ai cũng hiểu rõ khái niệm này và sự khác biệt giữa chúng là gì?
  • Chạm vào người ngoài hành tinh Chạm vào người ngoài hành tinh
    Dù khoa học chưa giải thích hoàn hảo những vấn đề UFO (vật thể bay chưa xác định), người ngoài hành tinh - nhưng đã phần nào giúp con người tiếp cận tốt hơn với những hiện tượng kỳ lạ này.
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • 4 hiện tượng vũ trụ di chuyển nhanh hơn tốc độ ánh sáng 4 hiện tượng vũ trụ di chuyển nhanh hơn tốc độ ánh sáng
    Bức xạ Cherenkov, sự lạm phát của vũ trụ ngay sau Big Bang, vướng víu lượng tử và lỗ sâu là những hiện tượng vũ trụ có thể đạt tới trạng thái "nhanh hơn ánh sáng".