hiện tượng thiên văn xuất hiện tại việt nam

  • Con đường ma quái bí ẩn trên đảo Jeju - Hàn Quốc Con đường ma quái bí ẩn trên đảo Jeju - Hàn Quốc
    Con đường Ma quái ở đảo Jeju Với độ dài khoảng chừng 100m, con đường Dokkebi nằm cách sân bay Quốc tế Jeju khoảng 7 km được coi là con đường kỳ lạ nhất trên thế giới.
  • Những nơi ma quỷ hiện hình ở Hong Kong Những nơi ma quỷ hiện hình ở Hong Kong
    Mặc dù đó là câu chuyện của mấy chục năm về trước nhưng vào ban đêm, nhiều người dân vẫn nghe thấy những âm thanh của xe gỗ, thậm chí có người còn nhìn thấy cả một đoàn ma không đầu đi đằng sau những chiếc xe.
  • Một hiện tượng nổi bị bỏ qua? Một hiện tượng nổi bị bỏ qua?
    Với tôi suy nghĩ tìm cách khai thác năng lượng sóng biển là thú vui giải trí của mình cũng như những người đi tìm một vần thơ... do vậy tôi trình bày nội dung suy nghĩ của mình như sau mong được khoa học và bạn đọc quan tâm
  • Sét hòn - vị khách bí ẩn Sét hòn - vị khách bí ẩn
    Sét hòn huyền bí và kỳ lạ, giống như một kho báu ẩn giấu trên Trái Đất, khơi dậy sự tò mò của vô số nhà khoa học. Nó thường được gọi là mìn lăn nhưng chính xác thì nó là gì?
  • Hàng chục ngàn ấu trùng di chuyển thành khối khổng lồ kỳ dị Hàng chục ngàn ấu trùng di chuyển thành khối khổng lồ kỳ dị
    Chúng bò trên mặt đất, tập hợp thành một vật thể kỳ dị, di chuyển tới một mục tiêu không xác định mà các nhà khoa học cho đến nay vẫn chỉ có thể đưa ra các suy đoán.
  • Galilê - “ Cha đẻ của khoa học cận đại” Galilê - “ Cha đẻ của khoa học cận đại”
    Galilê là nhà khoa học nổi tiếng thời Cổ đại, Ông là người đầu tiên dùng kính viễn vọng quan sát các thiên thể, chứng minh và phát triển thuyết mặt trời là trung tâm vũ trụ của Côpecnich. Suốt đời ông theo đuổi chân lý, hiến th&a
  • Forum sex Việt: Cuộc chiến chưa thấy hồi kết Forum sex Việt: Cuộc chiến chưa thấy hồi kết
    Trong nỗ lực làm lành mạnh hoá hoạt động Internet tại Việt Nam, lực lượng an ninh văn hoá đã đánh sập hàng loạt các website khiêu dâm. Thế nhưng sau “chốn thiên bồng”, “quán nhà lá” hay “virus love&rdqu
  • Vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam xưa và nay Vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam xưa và nay
    Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh về người phụ nữ Việt Nam, biết đâu trong những hình ảnh này bạn lại bắt gặp một hình dáng quen thuộc nào đó.
  • Sự thực đáng kinh ngạc về chuyện người bị chặt cụt đầu vẫn còn "sự sống" Sự thực đáng kinh ngạc về chuyện người bị chặt cụt đầu vẫn còn "sự sống"
    Việc mất đầu mà vẫn còn sống tưởng chừng nghe rất vô lý và chỉ ít trường hợp xảy ra ở động vật: gián, rắn... Nhưng trong lịch sử loài người cũng từng ghi nhận một số trường hợp bị mất phần lớn đầu, bị cụt đầu vẫn có những biểu hiện của sự sống.