hoa ong

  • Alfred Bernhard Nobel - Cậu bé chỉ học có một năm Alfred Bernhard Nobel - Cậu bé chỉ học có một năm
    Alfred Bernhard Nobel (1833-1896) là nhà khoa học kiệt xuất, nhà phát minh, nhà kinh doanh người Thụy Điển. Ngay từ nhỏ ông là một cậu bé ốm yếu, chỉ đi học có một năm. Nhưng do hứng thú với pháo hoa ông đã phát minh ra các loại thuốc nổ an to&agrav
  • Từ nay đến năm 2013: Ấn Độ sẽ thực hiện 60 sứ mệnh không gian Từ nay đến năm 2013: Ấn Độ sẽ thực hiện 60 sứ mệnh không gian
    Từ nay đến năm 2013, Ấn Độ có tham vọng thực hiện 60 sứ mệnh không gian, kể cả lên Mặt Trăng và sao Hỏa. Ông Prithviraj Chavan, Quốc vụ khanh phụ trách Văn phòng Thủ tướng Ấn Độ vừa khẳng định điều này tại hội nghị về công nghệ không gian tổ chức ở Hyderabad (miền Nam Ấn Độ).
  • Đài thiên văn “thế giới” quan sát sao đang nguội dần Đài thiên văn “thế giới” quan sát sao đang nguội dần
    Kính viễn vọng Whole Earth (WET), một mạng lưới các đài thiên văn trên toàn thế giới do Đại học Delaware phối hợp, đang đồng bộ hóa ống kính viễn vọng để cung cấp thông tin “vòng quanh thế giới” về một ngôi sao đang nguội dần.
  • Cứ cười là co giật Cứ cười là co giật
    Đối với Mike Hallowell, cười là một tai họa. Ông đã luôn phải chuẩn bị một khuôn mặt thật bình thản và không được phép cười trước mọi cảm xúc vui sướng hay hài hước nào xuất hiện trong ông và những người xung quanh.
  • Độc đáo những loài hoa có hình dáng lạ trên thế giới Độc đáo những loài hoa có hình dáng lạ trên thế giới
    Hoa đôi môi "gái gọi", hoa "khỏa thân", hoa ong cười, hoa "người ngoài hành tinh vui vẻ", hoa "em bé quấn tã"... với hình dáng "bá đạo" của mình mà chỉ lướt qua cũng khiến bạn không nhịn được cười.
  • Chuyện buồn của người đàn ông sống sót qua thảm kịch Titanic: Bị cả nước lên án, qua đời trong tủi nhục Chuyện buồn của người đàn ông sống sót qua thảm kịch Titanic: Bị cả nước lên án, qua đời trong tủi nhục
    Masabumi Hosono bị dè bỉu vì cáo buộc không tuân theo nguyên tắc "phụ nữ và trẻ em được ưu tiên". Dù sống sót qua thảm họa, ông bị cả nước quay lưng và qua đời trong tủi nhục vào năm 1939.
  • Ảnh cực nét về Hệ mặt trời chụp bằng máy "rẻ tiền" Ảnh cực nét về Hệ mặt trời chụp bằng máy "rẻ tiền"
    Các bức ảnh được chụp bởi nghệ sĩ thiết kế đồ họa kiêm nhà thiên văn học nghiệp dư Alan Friedman, đến từ New York (Mỹ). Chỉ sử dụng một chiếc máy ảnh 6 megapixel và một ống kính thiên văn trị giá 5.000 USD, kết hợp kỹ thuật đồ họa ông đã tạo ra những bức ảnh sắc nét và vô cùng ấn tượng về Mặt trời và các hành tinh khác trong Hệ mặt trời.