hollywood

  • Người gốc Á đầu tiên được đúc hình trên tiền xu Mỹ Người gốc Á đầu tiên được đúc hình trên tiền xu Mỹ
    Ngôi sao điện ảnh Anna May Wong - người đã gia nhập Hollywood trong kỷ nguyên phim câm - sẽ trở thành người gốc Á đầu tiên xuất hiện trên đồng tiền của Mỹ.
  • Dịch vụ download phim hợp pháp cất cánh? Dịch vụ download phim hợp pháp cất cánh?
    Là con đẻ của 5 hãng phim lớn tại Hollywood, Movielink vừa đạt được thỏa thuận với đại gia Twentieth Century Fox để lần đầu tiên trong lịch sử, có thể cung cấp tất cả các bộ phim của hãng này qua mạng Internet.
  • 20 từ khóa tìm kiếm bị gõ lỗi nhiều nhất 20 từ khóa tìm kiếm bị gõ lỗi nhiều nhất
    Tên của những ngôi sao Hollywood đang lên và các nữ ca sĩ chiếm nhiều nhất trong danh sách thống kê các cụm từ bị gõ sai chính tả trên Yahoo - công cụ tìm kiếm phổ biến thứ hai tại Mỹ.
  • Steve Jobs "vén màn" dịch vụ cho thuê phim trực tuyến Steve Jobs "vén màn" dịch vụ cho thuê phim trực tuyến
    Việc Apple nhảy vào thị trường cho thuê phim trực tuyến đã được giới phân tích dự đoán từ trước, thế nhưng Steve Jobs vẫn gây nên bất ngờ khi liên minh được với cả 6 hãng phim lớn của Hollywood, bao gồm cả hai đối thủ "không đội trời chung" là Sony Pictures v&a
  • Truyền thuyết về “lời nguyền của xác ướp” Truyền thuyết về “lời nguyền của xác ướp”
    Các bộ phim về xác ướp thường có hai đặc điểm nổi bật, đó là kho báu lớn đến khó tin và lời nguyền hiểm ác khiến cho tất cả những kẻ săn tìm kho báu có kết cục bi thảm. Nhưng Hollywood không hề bịa đặt ra khái niệm “lời nguyền của xác ướp”.
  • Tác động của thay đổi tập tính đối với các loài di trú Tác động của thay đổi tập tính đối với các loài di trú
    Những đàn linh dương đầu bò như thác đổ đông đúc trên cánh đồng Serengeti, bò rừng bison chen chúc nhau dọc theo đồng bằng phía bắc – những hình ảnh mang tính chất hình tượng này đã xen vào kinh đô điện ảnh Hollywood đến cả tưởng tượng thông thường.
  • "Cánh cửa đến địa ngục" ở Turkmenistan "Cánh cửa đến địa ngục" ở Turkmenistan
    Tại giữa sa mạc Karakum của Turkmenistan, một cái hố khổng lồ luôn hừng hực cháy suốt hơn 40 năm qua, và vẫn chưa có dấu hiệu sẽ sớm lụi tàn. Mới nhìn qua, người ta dễ liên tưởng “nó” như là một cảnh trong phim khoa học viễn tưởng sặc mùi Hollywood.