honda

  • Loại xe nào gây ô nhiễm nhất? Loại xe nào gây ô nhiễm nhất?
    Trong lĩnh vực xe hơi, BMW thực hiện bài thi sát hạch về mức phát thải tốt nhất. Honda và Volvo có tần suất vượt qua cuộc kiểm tra thường xuyên hơn các hãng khác, nhưng không đều. Cuối bảng là Hyundai, Mitsubishi, Chrysler và GM.
  • Robot leo cầu thang & Máy nhuộm jet cao áp Robot leo cầu thang & Máy nhuộm jet cao áp
    Hàn Quốc đang tràn đầy hi vọng trở thành quốc gia thứ hai trên thế giới sau Nhật sản xuất thành công loại robot leo cầu thang (sản phẩm của Hãng Honda). Cuối tuần qua, Học viện Cấp cao khoa học công nghệ Hàn Quốc tuyên bố sẽ nâng cấp robot Hubo hình người có khả n
  • Xe hơi chạy bằng... nước Xe hơi chạy bằng... nước
    Công ty sản xuất ôtô Honda của Nhật Bản đang tiến hành nghiên cứu để mở ra một kỷ nguyên mới cho "trạm nhiên liệu" với những kỹ thuật tiên tiến nhất. Ngoài ra việc sản xuất năng lượng cho xe, phương pháp này cũng đáp ứng cho cả các nhu cầu tiêu d&
  • Sóng não có thể kiểm soát robot Sóng não có thể kiểm soát robot
    Trong một bước hướng đến việc liên kết ý tưởng của con người với máy móc, hãng xe hơi Honda của Nhật cho biết đã phát triển một kỹ thuật sử dụng tín hiệu não để kiểm sóat các chuyển động rất đơn giản của robot, gọi là “giao diện máy-não”.
  • Xe chạy bằng pin nhiên liệu và diesel mới Xe chạy bằng pin nhiên liệu và diesel mới
    Động cơ diesel giúp xe đi xa nhưng lại thải ra khí gây ô nhiễm. Xe chạy bằng pin nhiên liệu không thải khí ô nhiễm nhưng lại quá to. Những phát minh mới nhất của Honda có thể “giải quyết” các thiếu sót n&agra
  • Asimo sẽ đến Mỹ Asimo sẽ đến Mỹ
    Hãng Honda sẽ cho ra mắt phiên bản mới nhất của robot giống người Asimo ở Bắc Mỹ tại Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng quốc tế (CES) 2007. Đây là lần đầu tiên robot thông minh này đến Mỹ.
  • Ôtô biết nói chuyện Ôtô biết nói chuyện
    Nhiều công ty lớn như General Motor (GM), Ford, Honda, Toyota, Hyundai Kia, Mercedes-Benz và Volkswagen, đang tham gia vào dự án sản xuất ô tô thông minh. Những chiếc ô tô thế hệ mới không những truy cập được các dịch vụ trực tuyến mà còn có thể “nói chuyện” với các xe khác.
  • Hóa thân vào robot Hóa thân vào robot
    Giấc mộng về các robot hóa thân - những cỗ máy mà con người có thể điều khiển như chính cơ thể mình - đã xuất hiện từ lâu. Vào tháng 3/2009, các nhà khoa học tại Viện Nghiên cứu Honda, Nhật Bản đã trình diễn cỗ máy cho phép truyền các mệnh lệnh đơn giản qua suy nghĩ đến robot thông minh Asimo, hơn 8 tháng trước khi bộ phim Avatar ra mắt.