hormon giúp ngủ ngon

  • Top 20 thực phẩm giàu sắt Top 20 thực phẩm giàu sắt
    Thiếu sắt gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bạn. Và phụ nữ là nhóm dễ bị thiếu sắt nhất.
  • Phần mềm giúp con người "nói" được 26 ngôn ngữ Phần mềm giúp con người "nói" được 26 ngôn ngữ
    Thiết bị phiên dịch trong phim khoa học viễn tưởng Star Trek (Hành trình tới các vì sao) giúp nhân vật James T Kirk nói chuyện với người ngoài hành tinh giờ đã gần như được hiện thực hóa với phần mềm Universal Translator của Microsoft.
  • Chó và mèo có thể chung sống hòa thuận Chó và mèo có thể chung sống hòa thuận
    Bạn đang nghĩ đến chuyện nuôi một chú cún nhỏ để làm bạn với chú mèo cưng nhưng lại lo lắng rằng chúng sẽ cắn nhau như… chó với mèo?
  • Khoa học lý giải sự khác biệt giữa người và động vật Khoa học lý giải sự khác biệt giữa người và động vật
    Chúng ta thường cho rằng con người là thực thể cao nhất, hoặc chí ít là tách biệt, so với mọi loài vật trên hành tinh. Nhưng thực tế là mỗi loài vật đều đặc biệt và con người cũng không ngoại lệ.
  • 8 điều chưa biết về chửi thề 8 điều chưa biết về chửi thề
    Ngôn ngữ chửi thề đã xuất hiện từ rất lâu ở mọi quốc gia trên thế giới. Chuyên gia văn học thời Trung cổ Melissa Mohr đã truy tìm ngược trở lại thời La Mã để lần dấu vết của việc sử dụng những từ ngữ thô tục.
  • Những người không nên ăn thịt gà Những người không nên ăn thịt gà
    Thịt gà là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi dịp Tết nhưng ít ai biết rằng, theo góc độ khoa học thì một số trường hợp không thể ăn được thịt gà.
  • Các loại thực phẩm giúp ngủ ngon Các loại thực phẩm giúp ngủ ngon
    Các chuyên gia dinh dưỡng của Mỹ vừa tổng kết ba loại thực phẩm giúp con người có được giấc ngủ ngon trong cuộc sống hiện đại hối hả và căng thẳng.