hot dog

  • Đẻ trứng to hơn nhờ điệu hót sexy Đẻ trứng to hơn nhờ điệu hót sexy
    Một nghiên cứu mới đây tiết lộ rằng những con chim mái làm thay đổi kích cỡ trứng, và có thể là cả giới tính của chim con, khi nghe thấy bản tình ca ngọt ngào của một anh chàng nào đó.
  • Facebook đang "hot" hơn Mash và MySpace Facebook đang "hot" hơn Mash và MySpace
    Khi rất nhiều người VN đang xài quen 360 thì Yahoo! tung ra Mash với lời giới thiệu nhiều tính năng vượt trội so với 360. Mục đích của Yahoo! là tạo ra Mash để cạnh tranh với MySpace và Facebook. Người dùng Việt cũng đã nghe quen về Myspace nhưng Facebook thì có rất &
  • Kiến "điên" khiến nước Mỹ hốt hoảng Kiến "điên" khiến nước Mỹ hốt hoảng
    Dài vẻn vẹn 2mm, thân phủ đầy lông và có màu đỏ nâu rực lửa, loài kiến "điên" đã tàn phá Texas, Missisippi và chuẩn bị "hành quân" đến Louisiana.
  • Tổng hợp tin tức hot tuần 01/11 Tổng hợp tin tức hot tuần 01/11
    Tiết lộ mới về quái vật hồ Lochness, UFO xâm lăng Italy, bí kíp thao túng người khác, dịch vụ dành cho giới siêu giàu... là những tin tức hấp dẫn, thu hút nhiều bạn đọc trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin "hot" tuần 02/04 Tổng hợp tin "hot" tuần 02/04
    Dự báo tương lai trái đất năm 2050, thông điệp bí ẩn của người ngoài hành tinh, virut ngoài hành tinh tồn tại dưới đáy đại dương, 7 loài động vật "quá nhanh quá nguy hiểm" hơn cả siêu anh hùng, chụp được ảnh ma trong vũ trụ... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin "hot" tuần 03/04 Tổng hợp tin "hot" tuần 03/04
    14 bí ẩn trong rừng Amazon, phát hiện hóa thạch gây tranh cãi, tìm hiểu về chiếc gương sát nhân "Louis Alvarez 1743", giải mã tiếng kêu bí ẩn không bao giờ ngưng của Trái đất, ngôi nhà xây bằng nước đầu tiên trên thế giới... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin "hot" tuần 4/04 Tổng hợp tin "hot" tuần 4/04
    Những câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị, khuôn mặt "ma quái" biết ẩn hiện trên sàn nhà, sự thật khoa học đằng sau việc xem tướng nhờ nốt ruồi, những chiến thuật đánh trận kinh điển có 1-0-2 trong lịch sử... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhất trong tuần qua.