hot dog

  • Giải mã hệ Mặt trời từ vật thể vũ trụ hình hột đậu phộng Giải mã hệ Mặt trời từ vật thể vũ trụ hình hột đậu phộng
    Các nhà khoa học của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) đã công bố một số hình ảnh đầu tiên về hình dạng cụ thể của vật thể Ultima Thule và nó trông giống như hột đậu phộng còn nguyên vỏ.
  • Năm vị trí "hot" của ngành CNTT tương lai Năm vị trí "hot" của ngành CNTT tương lai
    Những vị trí được nhiều công ty săn tìm trong tương lai theo hãng NetworkW là: quản lý thông tin, quản lý dịch vụ, quản lý quan hệ công nghệ - kinh doanh, quan hệ công ty - đại lý và phát triển ứng dụng di động.
  • 100 chủ đề nóng hổi với Hot Trends 100 chủ đề nóng hổi với Hot Trends
    Google mới thêm một tính năng mới trên dịch vụ tìm kiếm của mình theo đó người dùng có thể biết được danh sách 100 chủ đề nóng nhất trong ngày.
  • Những clip "hot" nhất trên mạng trong tuần qua Những clip "hot" nhất trên mạng trong tuần qua
    Con tắc kè hoa sợ hãi khi nhìn thấy điện thoại iPhone, em bé giành thức ăn với con chó...chính là những video được chú ý nhiều nhất trong tuần từ 17/4 đến 24/4.
  • Dân hốt hoảng vì đụng độ voi rừng Dân hốt hoảng vì đụng độ voi rừng
    Theo người dân xã Phú Hòa, H.Định Quán, tỉnh Đồng Nai, khoảng 1 giờ 30 phút sáng nay, mọi người đang ngủ thì nghe tiếng động lạ, khi ra xem thì phát hiện một con voi nặng khoảng 2 tấn, có một ngà bên trái cong vút, ngược lên trên.
  • Hoảng hốt vì quái thú dạt vào bờ Hoảng hốt vì quái thú dạt vào bờ
    Một sinh vật trông gớm ghiếc như quái vật bị vừa dạt vào chân cầu Brooklyn ở New York (Mỹ). Chị Denise Ginley chụp được hình sinh vật kỳ lạ này trong khi đang đi bộ ở bờ sông hôm 22/7. Người ta gọi con vật kỳ lạ này là “quái vật Manhatan”, vì nó trông như ma cà rồng với cái mặt méo mó, thân hình không&
  • Tổng hợp tin tức hot trong tuần 04/09 Tổng hợp tin tức hot trong tuần 04/09
    Người ngoài hành tinh nắm bí mật giao phối của muôn loài?