hot dog

  • Tổng hợp tin "hot" tuần 01/04/2015 Tổng hợp tin "hot" tuần 01/04/2015
    Hành tinh có sự sống “ẩn nấp” ngay gần Trái đất, sự sống trên trái đất tồn tại bao lâu, phát hiện thông điệp của người ngoài hành tinh, 3 "con đường bí ẩn" dưới biển... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Anh hùng gấu cứu quạ khỏi chết đuối Anh hùng gấu cứu quạ khỏi chết đuối
    Đoạn clip quay lại hình ảnh một chú gấu cứu con quạ bị rơi vào trong hồ nước. Đoạn video với hình ảnh hiếm thấy này được đăng tải trên mạng xã hội Facebook và đã đạt hơn 20 triệu lượt xem.
  • 12 khách sạn không tưởng nổi tồn tại trên thế giới 12 khách sạn không tưởng nổi tồn tại trên thế giới
    Những khách sạn kỳ cục trên thế giới đưa bạn đến những giấc ngủ không thể quên được.
  • Ô nhiễm làm chim hót hay hơn Ô nhiễm làm chim hót hay hơn
    Các nhà khoa học cho rằng, ô nhiễm làm thay đổi giai điệu của chim đực và khiến chúng hót hay hơn. Sự thật này dẫn tới xu hướng “thích ô nhiễm” của các loài chim và các tác hại không nhỏ đối với chúng.
  • Phát hiện mới: Loài chim cũng biết "lè nhè" khi say Phát hiện mới: Loài chim cũng biết "lè nhè" khi say
    Nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc ĐH Y tế Oregon chỉ ra, giọng ca của những chú chim cũng bị biến đổi sau khi uống rượu.
  • Hột đào hơn hai triệu tuổi giống hệt ngày nay Hột đào hơn hai triệu tuổi giống hệt ngày nay
    Nhóm các nhà khoa học tìm thấy hóa thạch hột đào có niên đại trên 2,5 triệu năm phía tây nam Trung Quốc, cho thấy loại trái cây này ra đời trước cả khi con người xuất hiện trong khu vực.
  • Nghe chuột ‘hót’ như chim Nghe chuột ‘hót’ như chim
    Một nhóm các nhà khoa học thuộc trường đại học Osaka (Nhật Bản) đã tạo ra những con chuột biến đổi gen có thể ‘hót’ nhưng những con chim. Thành công này có thể...
  • Tiếng hót của chim canh gác Tiếng hót của chim canh gác
    Quân nhân làm nhiệm vụ canh gác lãnh thổ của địch giữ liên lạc rađiô thường xuyên với các đồng sự để chắc chắn rằng mọi việc vẫn bình thường và an toàn tác chiến. Nghiên cứu mới của tiến sĩ Andy Radford thuộc trường Khoa học sinh vật cho thấy đâ