huấn luyện chim

  • Ảnh đẹp về Thiên nga Ảnh đẹp về Thiên nga
    Với sải cánh dài 2,4 m - thiên nga là một trong số những đại diện to lớn nhất của loài chim nước. Cộng thêm việc sở hữu bộ lông trắng muốt,...
  • Những phát minh "độc" của Hy Lạp cổ đại Những phát minh "độc" của Hy Lạp cổ đại
    Khẩu pháo bất khả chiến bại, vòi tắm hoa sen, cửa tự động, robot chim bay, ngọn hải đăng, đồng hồ báo thức...là những phát minh cực độc ít ai biết đến của người Hy Lạp cổ đại.
  • Tổ yến có thực sự tốt như lời đồn? Tổ yến có thực sự tốt như lời đồn?
    Làm từ chính nước bọt của một loài chim yến nhỏ chuyên sống trong các hang động ở châu Á có tên swiftlet, tổ yến được xem là thức ăn rất có lợi cho sức khỏe với giá trị dinh dưỡng cao, thậm chí còn là thành phần không thể thiếu trong 1 số loại mỹ phẩm làm đẹp, theo sách Y học cổ truyền Trung Quốc.
  • Những con vật quá khổ Những con vật quá khổ
    Bạn đã nhìn thấy con bồ câu to gần bằng lợn, hay con cá trê nặng đến 1 tạ? Dưới đây là hình ảnh về những con vật có kích thước quá cỡ.
  • Những kẻ xâm lăng làm thay đổi thế giới Những kẻ xâm lăng làm thay đổi thế giới
    Sự xuất hiện của một sinh vật ngoại lai có thể làm biến đổi hay phá hủy vĩnh viễn quần thể động thực vật bản địa. Lịch sử phát triển tự nhiên đã ghi nhận những cuộc xâm lăng đã vĩnh viễn làm thay đổi bề mặt hành tinh của chúng ta.
  • Những loài động vật có khả năng siêu phàm Những loài động vật có khả năng siêu phàm
    Điều kiện sống thay đổi khiến các loài vật luôn phải tìm ra cách để thích ứng với môi trường mới, cho dù có thể là những cách rất kỳ quái.
  • Những kỷ lục khó tin trong thế giới động vật Những kỷ lục khó tin trong thế giới động vật
    Kỷ lục về động vật ồn ào nhất thế giới thuộc về cá voi xanh, trong khi “cua ăn cắp” là động vật không xương sống trên cạn lớn nhất thế giới, nọc sứa hộp mạnh nhất thế giới…