hung hăng

  • Cá voi săn mực khổng lồ như thế nào? Cá voi săn mực khổng lồ như thế nào?
    Trong bóng tối lạnh lẽo của Thái Bình Dương, ẩn náu hàng nghìn con mực khổng lồ - những kẻ săn mồi hung hăng dài gần 2 mét và nặng gần nửa tạ mà các ngư dân kính nể gọi là "quỷ đỏ". Song, chúng vẫn chỉ là mồi cho kẻ
  • Úc: Lạc đà trở nên hung dữ vì nắng nóng Úc: Lạc đà trở nên hung dữ vì nắng nóng
    Tình trạng khô hạn tồi tệ kể từ một thế kỷ gần đây đang hoành hành tại Úc đã khiến loài lạc đà hoang dã tại đây trở nên hung hăng và nguy hiểm. Chính quyền Úc đã quyết định triển khai chiến dịch giết bỏ hàng trăm ngàn lạc đà hoang nhằm hạn chế khả
  • Windows Vista có thật sự an toàn? Windows Vista có thật sự an toàn?
    Theo Microsoft, Vista là hệ điều hành (HĐH) an toàn nhất từ trước đến nay của hãng. Windows Vista hứa hẹn khóa chặt PC và tạo nên kỷ nguyên "điện toán an toàn" và những phần mềm phá hoại (malware) hung hăng trở thành chuyện của quá khứ.
  • Chơi game giúp sáng tạo Chơi game giúp sáng tạo
    Trong khi nhiều chuyên gia tâm lý khuyến cáo rằng game bạo lực có thể kích thích bản tính hung hăng nơi người chơi, một nghiên cứu mới nhất tại Mỹ lại khẳng định: Video game có thể cải thiện tâm trạng và tăng cường khả năng sáng tạo cho game thủ.
  • Vì sao đàn ông thích gây chiến? Vì sao đàn ông thích gây chiến?
    Với bản chất chiến binh, đàn ông được “lập trình” để trở nên hung hăng đối với bất cứ ai họ cho là kẻ ngoài cuộc. Về khía cạnh tiến hóa, điều này giúp những đàn ông đầu tiên giành được quyền tiếp cận nhiều hơn đối với bạn tình.
  • Nam giới đáng yêu hơn khi bị stress Nam giới đáng yêu hơn khi bị stress
    Người ta tưởng rằng khi bị stress, phái yếu sẽ tìm đến các mối quan hệ xã hội để giải tỏa căng thẳng, trong khi phái mạnh sẽ trở nên hung hăng, cáu kỉnh hơn. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới đây lại khẳng định, đó chưa chắc đã là mẫu tâm lý chuẩn cho hai giới.
  • Sư tử trắng bị đàn sư tử vàng đánh tơi tả Sư tử trắng bị đàn sư tử vàng đánh tơi tả
    Nhiếp ảnh gia Ken Whyte ghi chụp lại những khoảnh khắc cực kỳ kinh hoàng về một trận ẩu đả dữ dội giữa một con sư tử trắng quý hiếm với 5 con sư tử cái hung hăng tại công viên Kruger, Nam Phi.
  • Kangaroo ngứa chân, gạ chú công nhân đánh nhau và cái kết bất ngờ Kangaroo ngứa chân, gạ chú công nhân đánh nhau và cái kết bất ngờ
    Clip được ghi lại ở Australia, chú thợ xây ngạc nhiên khi nhìn thấy một con kangaroo đến gần hung hăng dùng chân đá vào mình, không chỉ vậy, con vật còn "sưng xỉa" giơ nắm đấm boxing để gây sự tiếp.
  • Kiểm soát giận dữ kém – do tự nhiên hay hoàn cảnh Kiểm soát giận dữ kém – do tự nhiên hay hoàn cảnh
    Các nhà khoa học thuộc Đại học Manchester đang nghiên cứu tại sao có những người vẫn giữ được bình tĩnh khi gặp những chuyện bực mình trong khi những người khác lại phản ứng hết sức gay gắt. Công trình gần đây sử dụng công nghệ chụp não mới đã phát hiện ra sự thay đổi trong hoạt động hóa thần kinh của bộ não có liên quan đến thói hung hăng bốc đồng.