k computer

  • Asustek giới thiệu laptop "siêu" sang trọng Asustek giới thiệu laptop "siêu" sang trọng
    Asustek Computer vừa cho công bố phiên bản kế tiếp của dòng máy tính xách tay Lamborghini - VX2 với thiết kế "siêu cấp" và nhiều tính năng vượt trội mang đến cảm giác sang trọng cho người sử dụng.
  • Elon Musk cảnh báo AI có thể thống trị nhân loại vĩnh viễn Elon Musk cảnh báo AI có thể thống trị nhân loại vĩnh viễn
    Việc phát triển trí tuệ nhân tạo (AI) có thể dẫn đến sự ra đời của một robot độc tài thống trị nhân loại vĩnh viễn, tỷ phú Elon Musk nêu ý kiến trong chương trình "Do You Trust This Computer?".
  • Top 7 siêu máy tính nhanh nhất hành tinh Top 7 siêu máy tính nhanh nhất hành tinh
    Supercomputer hay siêu máy tính là các High Performance Computer (HPC) - máy tính hiệu suất cao, với khả năng tính toán vượt trội, hơn xa mức bạn có thể nghĩ.
  • Những “canh bạc” trong game online Những “canh bạc” trong game online
    Tốt nghiệp một trường đại học không mấy danh tiếng tại Hàn Quốc, ở độ tuổi 27 K. vẫn chưa kiếm được một việc làm. K. chuyển sang ngành nghề “xám” với thu nhập khoảng 4.000 USD/tháng nhờ vào việc bán những món đồ ảo cho những gamer khác.
  • Phẫu thuật thành công cho bệnh nhân có khối u khổng lồ Phẫu thuật thành công cho bệnh nhân có khối u khổng lồ
    Ngày 13/7, các bác sĩ Bệnh viện K đã phẫu thuật thành công cho bệnh nhân Lục Thị Linh có khối u khổng lồ trên mặt. Ca phẫu thuật bắt đầu từ 9 giờ và kéo dài hơn 2 tiếng đã kết thúc tốt đẹp. Kíp mổ do BS Nguyễn Quốc Bảo, Trưởng khoa Ngoại đầu cổ, Bệnh viện K
  • Nuôi thành công cá hồi trên núi Đạ Chais Nuôi thành công cá hồi trên núi Đạ Chais
    Đưa giống cá hồi có nguồn gốc tận Bắc Âu về nuôi thành công ở thôn K’long K’lanh, xã Đạ Chais, Lạc Dương, vùng đất có hơn 90% đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, đúng là kỳ tích mà tỉnh Lâm Đồng đã làm được.
  • Làm thế nào máy bay có thể bay trên bầu trời? Làm thế nào máy bay có thể bay trên bầu trời?
    Không phải động cơ, mà là luồng khí trên cánh máy bay, vành thân và bánh đỗ là thủ phạm chính khiến máy bay trở nên ồn ào như vậy. Chúng tạo ra âm thanh u u rền rĩ k&
  • Genius SP-i200, loa nhỏ nhắn đầy quyến rũ Genius SP-i200, loa nhỏ nhắn đầy quyến rũ
    Thoạt nhìn, trông SP-i200 không có vẻ gì là một cặp loa sành điệu. Tuy nhiên, Genius SP-i200 là sản phẩm có chất lượng tạm chấp nhận với giá thành rẻ và tính tiện dụng lớn. SP-i200 có k&