kg

  • Bé sơ sinh nặng gần 7 kg Bé sơ sinh nặng gần 7 kg
    Đã là mẹ của hai đứa trẻ, Amanda Ellerton không cho chuyện sinh đứa con thứ ba là rất to tát. Nhưng cu cậu nặng 6,6 kg quả đã làm cả phòng sinh và các bà đỡ náo động.
  • Trái dừa nặng gần 9 kg Trái dừa nặng gần 9 kg
    Cặp dừa với mỗi quả nặng gần 9 kg trưng bày tại triển lãm Hội chợ bông lúa vàng tỉnh Sóc Trăng đang diễn ra, thu hút hàng trăm lượt người đến chiêm ngưỡng và chụp ảnh lưu niệm.
  • Choáng với mực "khủng long" 90 kg Choáng với mực "khủng long" 90 kg
    Ngày 26 tháng 6 vừa qua, ba ngư dân Mỹ đã bắt được một con cá mực khổng lồ dài 7 m, nặng 90 kg tại vùng vịnh Mexico.
  • Khung xương robot Robo-Mate giúp nâng vật 10 kg chỉ như 1 kg Khung xương robot Robo-Mate giúp nâng vật 10 kg chỉ như 1 kg
    Các nhà khoa học tại thành phố Stuttgart (Đức) công bố họ đang tiến hành một dự án mang tên Robo-Mate, giúp tạo ra những khung xương robot được dùng trong công nghiệp, với khả năng nâng món đồ 10 kg nhưng cảm giác chỉ như 1 kg.
  • Cắt bỏ khối u nặng 7 kg Cắt bỏ khối u nặng 7 kg
    Vào 14 giờ 30 ngày 25/7, các bác sĩ ở bệnh viện K, Hà Nội đã hoàn tất ca phẫu thuật cắt bỏ khối u nặng đến... 7 kg trên mặt của bệnh nhân Lục Thị Hai. Ca phẫu thuật bắt đầu vào 8 giờ 30 ngày 25/7.
  • Robot giống người có thể nâng vật nặng 30 kg Robot giống người có thể nâng vật nặng 30 kg
    Các nhà khoa học Nhật Bản vừa chế tạo thành công một robot giống người có khả năng bê vật nặng 30 kg. Đây là robot giống người đầu tiên trên thế giới làm được điều này.
  • Cận cảnh đông trùng hạ thảo 7 triệu đồng/kg của Việt Nam Cận cảnh đông trùng hạ thảo 7 triệu đồng/kg của Việt Nam
    Trong khi đông trùng hạ thảo khai thác tự nhiên có giá từ 1,2 - 1,6 tỷ đồng/kg, một nhà khoa học Việt Nam vừa công bố sản xuất thành công đông trùng hạ thảo giá 7 triệu đồng/kg.
  • Mỹ: Phát hiện thiên thạch nặng 630 kg Mỹ: Phát hiện thiên thạch nặng 630 kg
    Vừa qua, tại bang Kansas của Mỹ, người ta đã phát hiện một mảnh thiên thạch hiếm nặng 630 kg bị vùi lấp dưới độ sâu 2 mét. Mảnh thiên thạch này được thừa nhận là một trong những loại đá có nguồn gốc từ vũ trụ.
  • Sức mạnh cú đấm quyền Anh nặng cỡ... 400 kg Sức mạnh cú đấm quyền Anh nặng cỡ... 400 kg
    Cú đấm nặng ngàn cân thì chưa chắc nhưng cú đấm của nhà vô địch quyền Anh thế giới thì nặng cỡ… 400 kg! Đây là số liệu chính xác về sức mạnh của một cú đấm mà các nhà khoa học Anh đã đo được.
  • Rau bông tuyết là rau gì? Rau bông tuyết là rau gì?
    Có lẽ cái tên rau bông tuyết còn khá xa lạ, rất nhiều người chưa biết đến vì còn khá mới mẻ đối với người Việt Nam chúng ta.