khóc

  • Các "ông lớn" đua nhau cải tổ Các "ông lớn" đua nhau cải tổ
    Thời buổi thị trường khốc liệt đã buộc Intel, Dell và Gateway - ba ông lớn đang hồi lao đao - phải hối hả cải tổ. Kế hoạch tuy khác nhau, song đều có chung một mục tiêu...
  • Vì sao chó và người hiểu nhau? Vì sao chó và người hiểu nhau?
    Tiếng chó sủa có điểm giống với tiếng chim hót và trẻ con khóc: Đều để giao tiếp những cảm xúc cơ bản như lo sợ, đàn áp hay phục tùng, theo những đặc tính âm thanh tương tự.
  • Pháp: bùng nổ săn hàng giá rẻ trên mạng Pháp: bùng nổ săn hàng giá rẻ trên mạng
    Các cửa hàng mua sắm tại Pháp đang bước vào giai đoạn cạnh tranh cực kỳ khốc liệt. Đối thủ của họ là những trang web bán hàng giảm giá hiện luôn trong tình trạng quá tải.
  • Người Úc khát nước Người Úc khát nước
    Thủ tướng John Howard đã cảnh báo: người Úc không còn giải pháp nào khác ngoài việc phải dùng nước thải tái chế do nạn hạn hán khốc liệt nhất trong lịch sử.
  • Giá chip lõi kép AMD giảm dưới 200 USD Giá chip lõi kép AMD giảm dưới 200 USD
    Trong cuộc quyết chiến đang đến hồi khốc liệt với đối thủ Intel, AMD vừa công bố đợt hạ giá CPU desktop mới nhất của hãng, áp dụng cho toàn bộ các vi xử lý lõi kép thông dụng.
  • Mặt trăng của trái đất rất hiếm trong vũ trụ. Mặt trăng của trái đất rất hiếm trong vũ trụ.
    Một cuộc nghiên cứu mới đây của các nhà thiên văn học Mỹ cho thấy rằng mặt trăng (giống mặt trăng của trái đất) được hình thành sau vụ va chạm thảm khốc, là cực kỳ hiếm trong vũ trụ.
  • Dự đoán động đất tại Trung Quốc Dự đoán động đất tại Trung Quốc
    Ji ShaoCheng thuộc trường Cao đẳng École, một chi nhánh của Đại học de Montréal là một thành viên của nhóm nghiên cứu đợt động đất tàn khốc tại Trung Quốc tháng Năm vừa qua.
  • Trăn xanh Anaconda nuốt cá sấu Caiman Trăn xanh Anaconda nuốt cá sấu Caiman
    Những hình ảnh kinh ngạc dưới đây cho thấy cuộc sống thiên nhiên hoang dã thật khốc liệt khi trăn xanh Anaconda khổng lồ tấn công, quấn chặt và xơi tái cá sấu Caiman.
  • Những hiện tượng bí ẩn nhất năm 2009 Những hiện tượng bí ẩn nhất năm 2009
    Quầng sáng trên bầu trời Na Uy, khuôn mặt người khóc trên băng, hòn đá tự dịch chuyển trong thung lũng Chết là những hình ảnh được nhiều người quan tâm trong năm nay.
  • Con người không nên liên lạc với sinh vật ngoài trái đất Con người không nên liên lạc với sinh vật ngoài trái đất
    Ông hoàng vật lý Stephen Hawking cảnh báo những sinh vật ngoài địa cầu có thể tồn tại song nhân loại không nên tìm cách liên lạc với họ, bởi hậu quả sẽ thảm khốc đối với chúng ta.