khủng long bị chôn sống

  • Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước
    Những câu chuyện bí ẩn về những con ma thường xuất hiện trong các ngôi nhà, lâu đài bỏ hoang đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng sự tồn tại của các hồn ma chết đuối, trú ngụ dưới nước thì ít người biết tới.
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • Khuôn mặt "ma quái" biết ẩn hiện trên sàn nhà Khuôn mặt "ma quái" biết ẩn hiện trên sàn nhà
    Dù rất nhiều nhà khoa học vào cuộc nhưng họ vẫn chưa thể tìm ra lời giải cuối cùng về sự xuất hiện của những khuôn mặt bí ẩn này.
  • Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay" Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay"
    Vẫn còn rất nhiều những bí ẩn về vũ trụ làm đau đầu các nhà vật lý thiên văn: bên trong lỗ đen có gì, vật chất tối, sự kết thúc của vũ trụ...
  • Những bí ẩn gây chấn động khiến nhà khoa học đau đầu Những bí ẩn gây chấn động khiến nhà khoa học đau đầu
    Những bí ẩn gây chấn động này khiến các nhà khoa học đau đầu vì không thể tìm ra lời giải đáp chính xác.
  • 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc
    Trong lịch sử 5000 năm của Trung Quốc, quá nhiều sự tình bí ẩn xuất hiện cho đến nay vẫn không thể lý giải được. Cùng điểm lại 4 sự kiện bí ẩn lớn của quốc gia có nền văn minh từng thuộc hàng đồ sộ bậc nhất thế giới.
  • "Tìm thấy thành phố huyền thoại Atlantis" "Tìm thấy thành phố huyền thoại Atlantis"
    Một nhóm các nhà nghiên cứu do Mỹ đứng đầu có thể cuối cùng đã xác định được vị trí thành phố đã mất Atlantis - thành phố huyền thoại được tin là bị chôn vùi bởi một trận sóng thần hàng nghìn năm trước ở niềm nam Tây Ban Nha.
  • Những quái vật "khủng" nhất hành tinh Những quái vật "khủng" nhất hành tinh
    Thế giới kỳ vĩ và bí ẩn của loài khủng long đã được tái hiện sinh động qua các tác phẩm đồ họa tuyệt vời của họa sĩ Damirg Martin.