khủng long nhóm Ankylosauria

  • Phát hiện khủng long bạo chúa có lông cực đẹp Phát hiện khủng long bạo chúa có lông cực đẹp
    Việc phát hiện ra con khủng long ăn thịt khổng lồ có nhiều lông khiến các nhà khoa học thay đổi suy nghĩ lâu nay về loài bạo chúa T.rex. Một nhóm nhà khoa học Trung Quốc và Canada tiến hành phân tích bộ khung xương hóa thạch được bảo quản rất tốt của một khủng long trưởng thành và hai khủng long chưa trưởng thành thu được ở tỉnh Liê
  • Spinosaurus - Loài khủng long săn mồi cực lớn trên Trái Đất Spinosaurus - Loài khủng long săn mồi cực lớn trên Trái Đất
    Các nhà khoa học đã phát hiện ra một loài khủng long săn mồi cực lớn từng sống trên Trái Đất có tên là Spinosaurus.
  • Dấu hiệu chứng tỏ khủng long là động vật máu nóng Dấu hiệu chứng tỏ khủng long là động vật máu nóng
    Theo kết quả nghiên cứu của nhóm các nhà khoa học đến từ Tây Ban Nha và Na Uy, đăng tải trên tạp chí Nature ngày 27/6, khủng long rất có thể thuộc loài động vật máu nóng. Phát hiện này đã loại bỏ lập luận hùng hồn của giới khoa học từ trước tới nay khi cho rằng động vật khổng lồ bị tuyệt chủng này là loài máu lạnh.
  • Tạo giống gà mới mang gen khủng long Tạo giống gà mới mang gen khủng long
    Một phát hiện mới cho phép thực hiện việc đảo ngược gen di truyền nhằm làm phục hồi gen khủng long đã ngủ trong cơ thể gia cầm hiện đại như gà.
  • Bí ẩn quái vật tiền sử đáng sợ nhất Bí ẩn quái vật tiền sử đáng sợ nhất
    Loài bò sát sống dưới nước này sở hữu hộp sọ cực lớn và chiều dài thân lên tới 15,24m. Cú đớp mồi của chúng mạnh gấp 4 lần so với khủng long bạo chúa T-rex.
  • Xác định huyết thống theo nhóm máu Xác định huyết thống theo nhóm máu
    Mặc dù phương pháp tính nhóm máu ABO có thể dự đoán được khả năng mối quan hệ huyết thống cha con nhưng độ chính xác rất thấp, do đó không được chấp nhận cho mục đích pháp lý.
  • Top 20 thực phẩm giàu sắt Top 20 thực phẩm giàu sắt
    Thiếu sắt gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của bạn. Và phụ nữ là nhóm dễ bị thiếu sắt nhất.
  • 12 loại đá quý hiếm nhất thế giới 12 loại đá quý hiếm nhất thế giới
    Nhắc tới đá quý, nhiều người cho rằng kim cương là loại đá quý hiếm nhất thế giới. Nhưng trên thực tế có một số loại đá còn có giá trị và quý hiếm hơn kim cường nhiều lần.
  • 19 cách dễ đi vào giấc ngủ 19 cách dễ đi vào giấc ngủ
    Ăn nhẹ một tiếng đồng hồ trước khi đi ngủ, để nhiệt độ phòng vừa phải, bật một chút nhạc êm dịu... là bạn có thể dễ dàng đi vào giấc mộng.