khoai tây sạch bệnh

  • Cà chua, khoai tây "2 trong 1" Cà chua, khoai tây "2 trong 1"
    Đó là kết quả của đề tài khoa học “Tạo cây ghép giữa cà chua và khoai tây” mà kỹ sư công nghệ sinh học Nguyễn Thị Trang Nhã (SN 1987, vừa tốt nghiệp thủ khoa Trường đại học Nông lâm TP.HCM) thực hiện trong suốt hai năm qua.
  • Chế pin từ khoai tây luộc Chế pin từ khoai tây luộc
    Chúng ta đã quá quen thuộc với xuất hiện của những viên pin, trong đủ loại thiết bị với cấu tạo thông thường gồm hai điện cực kẽm và đồng...
  • Khuôn mặt "ma quái" biết ẩn hiện trên sàn nhà Khuôn mặt "ma quái" biết ẩn hiện trên sàn nhà
    Dù rất nhiều nhà khoa học vào cuộc nhưng họ vẫn chưa thể tìm ra lời giải cuối cùng về sự xuất hiện của những khuôn mặt bí ẩn này.
  • Cách trồng rau xà lách sạch trong thùng xốp Cách trồng rau xà lách sạch trong thùng xốp
    Lo lắng độ sạch của rau củ hiện nay, người tiêu dùng muốn có vườn rau sạch để sử dụng. Tuy nhiên, điều kiện nơi trồng lại là trở ngại lớn. Bài viết dưới sẽ giới thiệu về kỹ thuật trồng cây rau xà lách sạch, tiện ích phù hợp với mọi điều kiện diện tích.
  • Hút thuốc lá trên 5 năm, hãy làm theo 5 cách này để cứu phổi Hút thuốc lá trên 5 năm, hãy làm theo 5 cách này để cứu phổi
    Chắc chắn bạn cũng biết được các tác hại của hút thuốc lá đến phổi và sức khỏe. Những người có "thâm niên" hút thuốc trên 5 năm thường có dấu hiệu viêm phế quản và ho.
  • Cách làm sạch cặn trong ấm nước siêu tốc Cách làm sạch cặn trong ấm nước siêu tốc
    Cặn trong ấm siêu tốc để lâu có thể gây hại cho sức khỏe. Với những mẹo nhỏ tận dụng các đồ có sẵn trong nhà bếp dưới đây, việc vệ sinh ấm nước siêu tốc trở nên rất dễ dàng.
  • Dấu hiệu sớm của bệnh ung thư máu Dấu hiệu sớm của bệnh ung thư máu
    Cơ thể dễ bầm tím, đau xương khớp, mệt mỏi thường xuyên và sưng hạch, đó có thể là dấu hiệu sớm cảnh báo bệnh nguy hiểm về máu.
  • Kỹ thuật trồng cải bắp Kỹ thuật trồng cải bắp
    Cải bắp là loại rau chủ lực trong họ Thập tự, trồng trong vụ đông xuân ở các tỉnh phía bắc, miền trung và Tây nguyên.
  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.