khu khai quật La Corona

  • Những nơi ma quỷ hiện hình ở Hong Kong Những nơi ma quỷ hiện hình ở Hong Kong
    Mặc dù đó là câu chuyện của mấy chục năm về trước nhưng vào ban đêm, nhiều người dân vẫn nghe thấy những âm thanh của xe gỗ, thậm chí có người còn nhìn thấy cả một đoàn ma không đầu đi đằng sau những chiếc xe.
  • Bí ẩn khu rừng "Tam giác quỷ Bermuda" trên mặt đất Bí ẩn khu rừng "Tam giác quỷ Bermuda" trên mặt đất
    Được cho là "pháo đài Dracular", khu rừng Hoia Baciu ở Romania với diện tích khoảng 250ha là khu rừng nổi tiếng trên thế giới bởi mang trong mình những biểu hiện kỳ lạ cùng bí ẩn rùng rợn.
  • Thế nào là rét đậm, rét hại? Thế nào là rét đậm, rét hại?
    Trong các bản tin dự báo thời tiết thường đề cập đến hiện tượng rét đậm, rét hại nhưng nhiều người chưa rõ rét đậm rét hại là gì. Hiện tượng này chủ yếu được hiểu cho vùng đồng bằng và trung du Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.
  • Quạt "điều hòa" có thực sự điều hòa? Quạt "điều hòa" có thực sự điều hòa?
    Trong thời gian gần đây, tại các hệ thống siêu thị điện máy xuất hiện nhiều chủng loại "quạt điều hòa" khá đa dạng cả về mẫu mã lẫn giá cả. Vậy quạt điều hòa là gì và bản chất của nó như thế nào?
  • 6 khu phố kỳ lạ nhất hành tinh 6 khu phố kỳ lạ nhất hành tinh
    Dòng suối với những phiến đá vỡ ngổn ngang ở phố Enschede trở thành biểu tượng Hà Lan.
  • Công dụng của bã cà phê Công dụng của bã cà phê
    Nhiều người đã biết bã cà phê là loại “phân bón” rất tốt bởi nó làm giàu ni-tơ cho đất, nhưng có lẽ ít người biết rằng bã cà phê có nhiều công dụng hữu ích khác như khử mùi, đuổi kiến, làm mượt tóc...
  • Nguyên lý hoạt động của bộ vi sai Nguyên lý hoạt động của bộ vi sai
    Bạn đã biết động cơ làm việc như thế nào và bạn cũng đã tìm hiểu nguyên lý làm việc của hộp số. Tuy nhiên để đưa nguồn động lực của động cơ xuống các bánh xe cần phải thông qua một hệ thống cuối cùng, đó là bộ vi sai.